"ณวัฒน์" แชร์คลิป ดาวน์ไลน์พนมมือ กราบเท้า "บอสพอล" หลังพูดประโยคทัชใจ ขณะที่อดีตผู้บริหาร แฉผ่านรายการ อ้างเป็นพิธีรำลึกบุญคุณ

วันที่ 15 ต.ค. 67 เกี่ยวกับกรณี ดิไอคอนฯ ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาแชร์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil พร้อมแคปชั่นระบุว่า "กราบ...กันเลยทีเดียว พวกกราบก็ไร้สติมาก แบบนี้ดาวน์ไลน์มีเท่าไหร่ ก็จ่ายหมดตัว"

ซึ่งในคลิปนั้นเป็นช่วงหนึ่ง ที่บอสพอล นั่งอยู่บนเวที พร้อมกับบอกว่า พวกเราที่มีสติ มีปัญญา มีความรู้ความสามารถ มันจะเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยให้คนเหล่านั้นมีชีวิตดีขึ้นได้ อนาคตของดิไอคอน ฝากไว้กับพวกเราทุกคนด้วยนะครับ ก่อนที่คนบนเวที ซึ่งนั่งพนมมือคล้ายรับพรอยู่ บางคนจะก้มลงกราบเท้าบอสพอล

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคนถึงกับตั้งคำถามว่า "นี่คือองค์กร หรือ ลัทธิ" ซึ่ง ณวัฒน์ ก็เข้ามาตอบสั้นๆ ว่า สะกดจิตครับ

...

ขณะที่ในรายการโหนกระแส ก็มีการถามเรื่องนี้กับหนึ่งในอดีตผู้บริหาร ซึ่งเธอบอกว่า ปกติแล้วจะมีการประชุมประจำเดือน และอ้างว่า ช่วงบ่ายจะมีพิธีรำลึกบุญคุณ ซึ่งในตอนนั้นเราจะไม่รู้เลยว่าเขาทำลักษณะแบบไหน แต่จะมีการเรียกผู้นำไปเรียง เพื่อขึ้นเวที ในขณะที่เรียงก็จะมีเลขาซื้อดอกมะลิมายื่นให้ จากนั้นก็ขึ้นบนเวที ระหว่างนั้นก็จะมีการเปิดเพลง พระคุณที่สาม งดงามแจ่มใส ทุกคนก็จะค่อยๆ คลานนำดอกมะลิไปมอบให้ แล้วก็บอกว่า ขอขอบพระคุณคุณพ่อ คุณแม่ ที่ให้ชีวิตใหม่ จากคนที่ติดลบวันนี้มีรายได้หลักแสน วันนี้เปลี่ยนชีวิตเพราะคุณพ่อ คุณแม่ ก่อนจะร้องไห้ กราบเท้า แต่พอลงจากเวทีมา หลายคนก็จะบ่นว่า เดือนนี้ยังไม่มีค่ายิงแอดเลย บ้านจะถูกยึด รถจะถูกยึด ซึ่งเรามองว่า เหมือนเป็นวัฒนธรรมองค์กรหรือเปล่าก็ไม่ทราบ แต่ทำให้เห็นว่า คนที่ทำให้องค์กรนี้สำเร็จ แต่มันเกินไปไหม ที่ต้องก้มกราบ และดอกไม้ก็มาจากไหนไม่รู้