"บอสพอล" โพสต์เฟซบุ๊ก รู้สึกผิดกรณีคลิปเสียงถูกโยงนักการเมือง ยันไม่เคยให้เงินแม้แต่บาทเดียว จี้สื่อลบคลิป ไม่อย่างนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย

วันที่ 15 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ "บอสพอล" ได้ไปออกรายการ ซึ่งในรายการมีการเปิดคลิปเสียง ที่ภายหลังถูกโยงไปยังนักการเมืองบางราย

ล่าสุด นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วิงวอนสื่อลบคลิปที่ผิดกฎหมายทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น พร้อมบอกว่ารู้สึกผิดมาก ที่มีคนพาดพิงไปที่นักการเมืองท่านหนึ่ง ตัวเองรู้สึกแย่ที่ต้องทำให้ท่านต้องมาเดือดร้อน

พร้อมระบุด้วยว่า ตนไม่เคยให้เงินนักการเมืองท่านนั้น ตามที่ข่าวออกเลยแม้แต่บาทเดียว และคลิปนั้นเก่ามากแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี ที่บอกจะให้เป็นรายเดือนก็เป็นเพียงแนวคิดจะให้มาเป็นที่ปรึกษาบริษัทเพียงเท่านั้น โดยสุดท้ายก็ไม่มีการว่าจ้างหรือโอนเงินให้เลย ดังนั้นข่าวที่บอกว่าโอนเงินให้รายเดือนไม่เป็นความจริงแต่ประการใด และไม่เคยให้สินทรัพย์ใดๆ เพียงแต่ในช่วงเวลานั้นๆ จะติดต่อให้ท่านมาเป็นที่ปรึกษาบริษัท แต่ด้วยช่วงเวลาไม่ตรงกัน จึงไม่ได้เชิญท่านมาแต่อย่างใด

และยังบอกด้วยว่า ขอให้สื่อช่วยลบคลิปนั้นออก ภายในวันที่ 18 ต.ค. 67 เพราะมันทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น และไม่มีเนื้อหาความเป็นจริง ตามที่สื่อนำเสนอเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่อย่างนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายเรื่องดักฟัง และนำข้อมูลไปเผยแพร่

ซึ่งต่อมาพบว่า โพสต์ดังกล่าวถูกลบออกจากเฟซบุ๊กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

...