ชวนร่วมแข่งขันออกแบบตราสัญลักษณ์ หรือ โลโก้ 170 ปี ฉลิมฉลองการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-สหราชอาณาจักร ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ต.ค. 67

วันที่ 2 กันยายน 2567 มีรายงานว่า ในโอกาสครบรอบ 170 ปีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทยและสหราชอาณาจักรในปี 2568 สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงลอนดอน ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ขอเชิญผู้สนใจสัญชาติไทยและสัญชาติอังกฤษร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์อันยาวนาน ผ่านการส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (โลโก้) เพื่อเฉลิมฉลองการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตของทั้งสองประเทศ

ผู้เข้ารอบสุดท้ายสัญชาติไทยและสัญชาติอังกฤษ (ตำแหน่งละหนึ่งท่าน) จะได้รับรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินไป–กลับลอนดอน-กรุงเทพฯ (สำหรับผู้เข้ารอบสุดท้ายสัญชาติอังกฤษ) และกรุงเทพฯ–ลอนดอน (สำหรับผู้เข้ารอบสุดท้ายสัญชาติไทย) ชั้นประหยัด ตำแหน่งละ 1 ที่นั่ง พร้อมที่พักในกรุงเทพฯ และลอนดอนเป็นเวลา 5 คืน

โลโก้ที่ชนะการประกวดจะได้ใช้เป็นสัญลักษณ์อย่างเป็นทางการสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดปี 2568 ทั้งในรูปแบบสิ่งพิมพ์และสื่อดิจิทัลทั้งในไทยและสหราชอาณาจักร

สามารถส่งผลงานผ่านใบสมัครโดยแนบไฟล์ PNG และ/หรือ PDF (โดยขนาดไฟล์ต้องไม่เกิน 20 MB) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ตุลาคม 2567 เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาในประเทศไทย) ทาง THUKlogocompetition@fcdo.gov.uk

อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขการประกวดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.gov.uk/government/news/call-for-entries-170th-anniversary-logo-design-competition.th

...