แชร์สนั่นโลกโซเชียล พนักงานปั๊มแก๊สพัทยาถือมีด หลังมีปากเสียงกับลูกค้าเรื่องเติมแก๊สเกิน ล่าสุดเจ้าของลงโทษให้ออกจากงานแล้ว

วันที่ 2 กันยายน 2567 มีรายงานว่า จากกรณีแฟนเพจ เจ๊มอย v+ ได้โพสต์เรื่องราวของภาพเด็กเติมแก๊สรายหนึ่งถือมีดข่มขู่ลูกค้า หลังมีปากเสียงเกี่ยวกับเรื่องเติมแก๊สเกิน ซึ่งต่อมามีคนเข้าคอมเมนต์และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณปั๊มดังกล่าว ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าสัตหีบ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยพบกับพนักงานคนหนึ่งชื่อ นางนา อายุ 54 ปี ซึ่งอยู่ตอนเกิดเหตุ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนกำลังเติมแก๊สอยู่ โดยลุงที่อยู่ในโพสต์ก็กำลังเติมแก๊สเช่นกัน โดยเจ้าของรถให้ลุงเติมแก๊สเต็มถังแต่ระบุจำนวนแค่ 435 บาท แต่ลุงเติมเกินไปประมาณ 5-6 บาท เจ้าของรถได้พูดต่อว่าลุงจนทำให้ลุงเกิดความโมโหและมีปากเสียงกัน จากนั้นลุงก็หยิบมีดที่ไว้กรีดแพคน้ำดื่ม แต่ยังไม่ได้ใช้ก่อเหตุทำร้ายลูกค้าแต่อย่างใด

...

ทั้งนี้ได้โทรสอบถามเรื่องดังกล่าวกับทางเจ้าของปั๊ม ทราบว่า ตอนเกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ตอนออกมาพูดคุยกับลูกค้าที่เติมแก๊สคันดังกล่าว ทางเจ้าของปั๊มเองได้มีการพูดคุยขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้พูดคุยว่าจะให้ลุงทำอย่างไร ซึ่งลูกค้าก็ไม่ได้ตอบและแยกย้ายออกจากปั๊มไป ในเบื้องต้นทางปั๊มได้ให้ลุงออกไปก่อน ซึ่งตัวลุงไม่ได้เป็นพนักงานประจำที่ปั๊ม แต่เพียงวันไหนไม่มีพนักงานก็เลยจะว่าจ้างให้มาทำเท่านั้น

ในส่วนผู้โพสต์ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปเพื่อขอสัมภาษณ์แต่ยังติดต่อไม่ได้ รวมทั้งลุงที่ถูกกล่าวอ้าง ทราบเพียงว่า ตอนนี้ลุงอยู่ในอาการกลัวและบอกเพียงว่าจะกลับบ้านแล้ว.