อาลัย "ยุวดี มีทำ" นักธุรกิจสาว เจ้าของผลิตภัณฑ์ "แคปหมึก" เจ้าแรกของไทย เสียชีวิตในวัย 38 ปี

วันที่ 2 กันยายน 2567 มีรายงานว่า แฟนเพจ Snackqueen mastery ปั้นแบรนด์ขนมหลักล้าน ได้แจ้งข่าวการเสียชีวิตของคุณยุวดี มีทำ นักธุรกิจสาว อายุ 38 ปี เจ้าของผลิตภัณฑ์ Capmuek (แคปหมึก) เจ้าแรกของไทย ภายใต้แบรนด์ "Ocean Boy"

โดยระบุว่า ในนามของครอบครัว เพื่อน ทีมงาน Snack business mastery และผู้ที่รักคุณยุวดี มีทำ Yuu Capmuek เราขอแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของบุคคลที่เป็นที่รักยิ่งของเรา พี่ยุเป็นผู้หญิงที่มีน้ำใจงามและมีจิตใจดีงาม เป็นที่รักของทุกคนที่ได้รู้จัก ทั้งในฐานะเพื่อน ครอบครัว และเพื่อนร่วมงาน

การจากไปของพี่ยุนำมาซึ่งความโศกเศร้าและความคิดถึงอย่างใหญ่หลวง แต่ในเวลาเดียวกัน เราก็ได้รับแรงบันดาลใจจากการดำเนินชีวิตของพี่ยุ ผู้ซึ่งมอบความรักและความเมตตาให้กับทุกคนรอบข้างตลอดเวลา เราจะจดจำพี่ยุในทุก ๆ รอยยิ้ม ความอบอุ่น และความห่วงใยที่มีให้เราเสมอมา

แม้พี่ยุจะจากไปแล้ว แต่ความทรงจำดี ๆ และความประทับใจที่ได้ทิ้งไว้ จะยังคงอยู่กับพวกเราตลอดไป

ขอให้ดวงวิญญาณของคุณยุวดี มีทำ ไปสู่สุคติและพบกับความสงบสุขนิรันดร์
ขอให้ทุกคนร่วมกันระลึกถึงคุณยุวดี มีทำ ในทุก ๆ วัน และส่งความรักและความคิดถึงให้คุณยุในสวรรค์ ขอให้ดวงวิญญาณของคุณยุไปสู่สุขคติและพบกับความสงบสุขชั่วนิรันดร์
ด้วยความอาลัยยิ่ง ทีมงาน Snack business mastery

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาได้มีคนเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียครั้งนี้จำนวนมาก เช่น ขอแสดงความเสียใจด้วยกับการสูญเสียของคุณ… ขอให้เธอไปสู่สุคติ ขอบคุณสำหรับความทรงจำ, ขอให้เพื่อนยุเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ นะยุ ใจหายเหมือนกัน เพื่อนเก่งมาก ๆ รักและอาลัยเสมอ

...

สำหรับประวัติของคุณยุวดี มีทำ ก่อนหน้านี้ทำงานเป็นพนักงานประจำ โดยเป็นพนักงานขายสินค้า 4-5 ปี และได้รางวัลการทำยอดขายสูงสุดมาโดยตลอด หลังจากนั้นได้ผันตัวไปทำงานในสาย Marketing ให้กับโชว์รูมรถ Supercar แห่งหนึ่ง และได้เก็บเงินทำตามฝัน มาลงทุนทำธุรกิจของตัวเอง.

ข้อมูลจาก แฟนเพจ Snackqueen mastery ปั้นแบรนด์ขนมหลักล้าน