โลกออนไลน์วิจารณ์สนั่น หลัง "ดารุมะซูชิ" ประกาศคัมแบ็กเปิดขายเดลิเวอรี่ หลายคนเข้ามาทวงปมขายคูปอง ล่าสุดทางเพจชี้แจงสาเหตุกระบวนการคืนเงินล่าช้า

วันที่ 1 กันยายน 2567 มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังจาก นายเมธา ชลิงสุข หรือ บอนนี่ ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ Darumaborny โดยระบุว่า "สวัสดีครับลูกค้า ดารุมะซูชิ ทุกท่าน ตอนนี้ทางผม บอนนี่ได้ทำการเปิดร้าน ดารุมะซูชิ ภายใต้แบรนด์ ดารุมะซูชิ โก จะทำในส่วนของเดลิเวอรี่ อย่างเดียว สามารถสั่งได้ทาง 4 ช่องทางแพลตฟอร์ม 1 Lineman 2 Grab 3 Panda 4 Shopee

หากลูกค้าท่านใดสนใจสามารถสั่งได้ตามแพลตฟอร์มได้เลยนะครับ รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย ผมจะนำมาชดใช้ค่าเสียหายคูปองที่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ทั้งหมดตามรายชื่อที่แจ้งไว้ที่เป็นคดีอาญาทั้งหมดนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่ให้โอกาสครับ"

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ได้เข้ามาทวงถามเรื่องการขอเงินคืนจากการซื้อคูปองที่ได้มีการแจ้งปิดกิจการกะทันหันไปก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว : บทสรุป "ดารุมะซูชิ" ปมขายคูปอง-แฟรนไชส์ ศาลยกฟ้อง ชี้แค่บริหารผิดพลาด ไม่เข้าเจตนา "ฉ้อโกง")

โดยล่าสุด ทางแฟนเพจ Darumaborny ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับกระบวนการคืนเงินล่าช้า และได้ตอบคอมเมนต์ว่า ในส่วนของผู้ที่ไม่ได้แจ้งความ แต่มีความประสงค์รับเงินคืนก็ขอให้เตรียมเอกสารให้ครบ ผมก็ยินดีคืนทุกคนครับ เนื่องจากตอนผมติดคุกระบบได้ถูกทางเจ้าหน้าที่ระงับไว้ตั้งแต่มีเหตุการณ์ก็เลยไม่สามารถหาหลักฐานที่มีได้ และตอนนี้กิจการก็ได้ปิดไปทั้งหมดแล้วรวมทั้งระบบด้วยครับ ที่ออกมาทำมาหากิน เจตนาก็จะเอาเงินมาคืนผู้เสียหายให้ได้มากที่สุด

...