สาววัย 20 ปี โพสต์เตือนภัย อ้างไปพักโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยากับแฟนแต่นอนเกินเวลา กลับถูกพนักงานใช้กุญแจสำรองเปิดเข้ามาลวนลามขณะนอนหลับ ด้านโรงแรมเผยพนักงานไปปลุกหลายรอบแล้ว

วันที่ 1 กันยายน 2567 มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในกลุ่มเพจ "พัทยา" หลังมีหญิงสาวรายหนึ่งได้เข้าไปโพสต์เรื่องราวในแนวลักษณะเตือนภัย โดยระบุข้อความว่า "ฝากเตือนผู้หญิงที่จะไปใช้บริการนะคะ คือเรากับแฟนกลับจากคอนเสิร์ตและไปดื่มต่อด้วยความเมาและที่พักอยู่ไกลจึงหาโรงแรมใกล้ ๆ นอนพัก เราได้ใช้บริการเกินเวลา พนักงานมาเรียกเราก็จริง แต่ด้วยความเมาเราไม่ตื่น พนักงานจึงไขกุญแจเข้ามาในห้องเรา

ด้วยความที่เราอยู่กับแฟนเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้า พนักงานไม่ได้ปลุกแฟนเรา แต่มาสะกิดเราแทน แต่เขาไม่เรียก จากสะกิดเป็นลวนลาม เรามีความรู้สึกว่ามีคนมาจับหน้าอกเรา แต่ด้วยความที่อยู่กับแฟนเรานึกว่าเป็นแฟนเรา พอเราตื่นขึ้นมาพบว่าเป็นพนักงานผู้ชายในภาพมือเขายังอยู่ที่หน้าอกเรา เราตกใจและแฟนเราตื่นเขาเดินออกไปจากห้อง

เราได้แจ้งพนักงานคนอื่น แต่พี่พนักงานผู้ชายที่ลวนลามเราไม่ขอโทษเราเลยสักคำ แถมผู้ทำยังเล่นโทรศัพท์ ยิ้มหัวเราะเหมือนเป็นเรื่องปกติมาก ไปเช่าโรงแรมอื่นมาไม่เคยเจอพนักงานโรงแรมไหนที่ไขกุญแจเข้ามาในห้องลูกค้าเลย ควรให้เกียรติผู้หญิงหรือลูกค้าไหม"

...

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ้าของโพสต์รายนี้ ทราบชื่อว่า นางสาวเบล นามสมมุติ อายุ 20 ปี โดยเธอเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลา 04.30 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม หลังจากเธอกับแฟนหนุ่มไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตย่านชายหาดพัทยากลาง แต่ด้วยความเมาประกอบกับที่พักอยู่ไกล และแฟนหนุ่มขี่รถไม่ไหว จึงตัดสินใจเปิดห้องพักเพื่อพักผ่อน ซึ่งเป็นโรงแรมแนวบังกะโล ย่านพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเปิดบริการแบบชั่วคราว (3 ชั่วโมง)

จากนั้นเธอกับแฟนหนุ่มได้เข้าไปนอนหลับ จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณเช้าตรู่ ขณะที่เธอนอนหลับและไม่ได้ใส่เสื้อผ้าอยู่บนเตียงนอนภายในห้องพัก ก็มีความรู้สึกว่ามีคนเข้ามาจับเนื้อต้องตัว ตอนแรกคิดว่าเป็นมือของแฟนหนุ่มมาจับ แต่พอลืมตาขึ้นมามองก็พบว่ามีผู้ชายซึ่งแต่งตัวเหมือนพนักงานของบังกะโลกำลังใช้มือจับหน้าอก จึงรีบบอกว่า "เข้ามาทำอะไรคะ" ซึ่งผู้ชายดังกล่าวพูดสวนกลับมาว่า "ออกไปคุยกันข้างนอก" จากนั้นเจอกับแฟนหนุ่มจึงรีบแต่งตัวแล้วตามเดินตามออกไปทันที

แต่เมื่อเดินออกมา ด้วยความที่เธอโกรธมากจึงยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป และพยายามเข้าไปคอมเพลนกับผู้ดูแลบังกะโลดังกล่าวว่ามีพนักงานทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ก่อเหตุลวนลามเธอ ซึ่งก็จำได้ว่าเป็นผู้ชายที่ปรากฏในคลิป แต่ชายดังกล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำ ซึ่งเธอเองก็จำได้แม่นว่าเป็นผู้ชายคนนี้ เธอจึงพยายามว่ากล่าวตักเตือนกับทางพนักงานโรงแรมว่า ห้องพักเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ไม่สมควรนำกุญแจไขเข้าไปในห้อง หากเกินเวลาก็ขอให้มาเรียกกันดี ๆ ขณะที่ผู้หญิงซึ่งคาดว่าเป็นผู้ดูแลบังกะโล พูดเพียงคำว่าขอโทษ โดยอ้างเหตุผลว่า ก็พนักงานไปปลุกหลายรอบแล้ว

นางสาวเบล ยังเล่าต่ออีกว่า เธอรู้สึกตกใจ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เวลาไปโรงแรมอื่น หากเกินเวลา พนักงานก็จะมาเคาะประตูเรียกหรือปรับเวลาที่เกินเป็นเงิน แต่โรงแรมแห่งนี้กลับนำกุญแจสำรองมาไขแล้วบุกเข้าไปเรียกลูกค้า เธอจึงนำเรื่องราวมาถ่ายทอดและโพสต์เตือนภัย ให้ผู้ที่จะเข้าไปใช้บริการในโรงแรมในลักษณะบังกะโล ระวังจะตกเป็นเหยื่อถูกลวนลามเหมือนกับเธอ

อย่างไรก็ตาม หากโรงแรมดังกล่าวมีการชี้แจง หรือมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้จะมีการรายงานให้ทราบต่อไป.