คลิปไวรัล เมื่อน้องเหมียว ดิ้นทุรนทุรายกลางบ้าน ที่คอมีงูพันอยู่ แต่สุดท้ายเจอว่าเป็นงูปลอม ชาวเน็ตแซว แสดงสมจริง สมควรได้ออสการ์

วันที่ 29 ส.ค. 67 กลายเป็นไวรัลที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้บัญชี TikTok @view253788 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่น้องแมวตัวหนึ่ง กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยง โดยที่คอมีงูพันอยู่ พร้อมกับทำท่าดิ้นรุรนทุราย พร้อมแคปชั่นว่า "#งูปลอม #งูแมว"

ซึ่งในคลิปนั้นเป็นเหตุการณ์ที่น้องแมวตัวหนึ่ง กำลังดิ้นรุรนทุราย โดยมีงูพันอยู่ที่คอ แต่หากสังเกตใกล้ๆ จะเห็นว่างูตัวดังกล่าวเป็นงูปลอม

ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ เล่นเป็นเพื่อนนุด ต้องทำให้สมจริง, Hollywood ต้องเรียกตัวละ, น้องแสดงสมจริงมาก คิดว่างูจริงละ, น้อนก็เล่นซะเหมือน, โอเครจะเป็นแมวตัวแรกที่ได้รางวัลออสการ์ ฯลฯ

จากการสอบถาม เจ้าของคลิป ทราบว่า น้องเหมียวตัวดังกล่าวชื่อ "กะตัง" อายุ 2 เดือน 16 วัน  นิสัยของน้องเป็นแมวขี้เล่น ร่าเริง ชอบหยอก ชอบเล่นตุ๊กตา ชอบจับจิ้งจกมาให้เจ้าของบ่อยๆ

ส่วนเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิป วันนั้นน้องเล่นงูปลอมอยู่ตัวเดียว ส่วนเรานอนอยู่ที่เปลข้างๆ พอหันไปก็ตกใจ ที่น้องเอางูไปใส่คอตัวเอง แล้วก็เป็นไปตามคลิป จึงหยิบโทรศัพท์มาอัดไว้ จากนั้นก็บอกให้แฟนไปช่วยเอางูออกให้หน่อย แต่สุดท้ายน้องก็เอาออกเอง เหมือนแกล้งเรา ซึ่งทำแบบนี้มาหลายรอบแล้ว เพราะกะตังเป็นแมวขี้เล่น

...

ที่มาจาก TikTok @view253788