วันแต่งงานในความทรงจำสุดเฟล คู่บ่าวสาวเจอ "ร้านเช่าชุด" แกงหนัก ไม่ใส่ใจดูแลความเรียบร้อยของชุดแต่งงาน พร้อมฝากเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยสังคม

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก J'Chawarit Makaew ได้โพสต์ภาพชุดแต่งงานงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งมีลักษณะไม่เรียบร้อย พร้อมระบุข้อความ ลงในกลุ่ม ว่าที่เจ้าสาว ส่งต่อของแต่งงาน ช่างแต่งหน้า สถานที่จัดงาน แบ่งปันข้อมูล ว่า ขออนุญาตโพสต์เตือนบ่าวสาวนะคะ เช่าชุดมาแล้ว อยากลืมตรวจเช็กความเรียบร้อยของชุดให้ดีค่ะ ระวังเจอร้านมักง่าย คิดจะเอาแต่เงินนะคะ เเล้วเจ้าสาวเจ้าบ่าวจะต้องมาเจออะไรแบบนี้ ในวันสำคัญที่มีโอกาสครั้งเดียวในชีวิต

เคสนี้เป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวของเราเองค่ะ ที่จ้างเรามาแต่งหน้าทำผมในวันสำคัญของเช้าวันนี้ ร้านให้ชุดมาแจ้งกับลูกค้าเพียงว่า ให้ช่างเย็บแค่ช่วงบนของชุด และเอาสไบสีเทาปิดด้านหลังเอาเอง ส่วนเเขนจะให้ใส่ไซส์นี้ไม่เย็บเก็บซีทรูให้ เพราะจะทำให้เจ้าสาวดูตัวใหญ่ ด้วยความไม่รู้ของเจ้าสาวเจ้าบ่าวก็ตอบตกลงมา นี่แหละค่ะ โปรดระมัดระวังกันให้ดีนะคะ เจอร้านมักง่ายเเบบนี้ พาเสียใจในวันงานจดจำตลอดชีวิตนะคะ

...

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น เป็นจำนวนมาก อาทิ โอ้ยสงสาร, ลูกค้า ง่ายๆ ไม่เรื่องเยอะแทนที่จะดูแลหาสิ่งดีๆ ให้ กลับเป็นว่าลูกค้าไม่เรื่องมาก เอาอะไรมาสุมๆ ให้เค้าก็ได้ เฮ้อ สงสารเจ้าบ่าวเจ้าสาว, หมดคำพูด, แย่มากเลยพี่เจอแบบนี่, เกินเรื่องมากกค้าบ ฯลฯ

ล่าสุดวันที่ 25 สิงหาคม 2567 ทางช่างแต่งหน้าผู้โพสต์ ได้เผยข้อมูลที่เจ้าสาวแจ้งมากับทาง "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" เพื่อฝากเตือนภัยสังคมถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า อยากฝากบอกว่า อาจจะต้องคุยกับ ทีมงานให้มากขึ้น ถ้ารีบแจ้งช่างแต่งหน้าแต่แรกว่าชุดเป็นแบบนี้ ทำอะไรบ้าง ก็อาจจะไม่ได้เจอปัญหาแบบนี้ค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ ที่เป็นกระบอกเสียงให้ ถ้าไม่ได้ช่างเป็นกระบอกเสียงให้ คงสื่อสารไม่ได้ไกลมากนัก

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นยังไม่มีการชี้แจงจากร้านเช่าชุด หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง.

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก J'Chawarit Makaew