สาวเล่านาที แฟนหนุ่มช่วย "งูเขียว" มีพลาสติกกันกระแทกติดอยู่ในปาก ยาวกว่า 1 ฟุต เชื่องูอาจมาขอความช่วยเหลือพร้อมให้โชค โซเชียลแห่ส่องเลขที่บ้าน

จากกรณีที่เฟซบุ๊ก บรีส อัญชลี ศรีประวัติ ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ถ่ายขณะที่แฟนหนุ่มของเธอกำลังช่วยชีวิตงูเขียวตัวหนึ่ง ที่มีเศษพลาสติก หรือบับเบิลกันกระแทกติดอยู่ที่ปาก พร้อมระบุข้อความว่า "ขอเสียงที่ได้ 359 ตรงๆ แหน่จ้า" ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีคนเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ต่อมาวันที่ 21 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นางสาวบรีส อัญชลี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 359 อ.ภูหลวง จ.เลย เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 5 โมงเย็นของวันที่ 20 ส.ค. 67 ขณะที่ตนเองและแฟนกลับจากซื้อของที่ตลาด เมื่อมาถึงบ้านพบเห็นงูเขียวที่ยาวกว่า 20 ซม. นอนขดอยู่ที่บ้าน มีเชือกฟางติดอยู่ที่ปาก

...

เห็นแล้วสงสารจึงจับขึ้นมาดู พบว่าในปากมีพลาสติก หรือบับเบิลติดอยู่ในปาก จึงใช้ไม้เขี่ยและดึงออกมา ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่างูเขียวกินพลาสติกหรือบับเบิลยาวกว่า 1 ฟุตเข้าไป หลังจากช่วยได้แล้วจึงนำไปปล่อยป่าคืนสู่ธรรมชาติที่หลังบ้าน เชื่อว่างูตัวนี้มาขอความช่วยเหลือและมาให้โชค จนชาวบ้านทราบข่าวมาสอบถามและดูบ้านเลขที่ 359 หวังไปเสี่ยงโชค.

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บรีส อัญชลี ศรีประวัติ