"กาตูนร์ ระทม" ประกาศวางมือเลิกวาดภาพลงเพจ หลังทำมานานนับ 10 ปี ให้น้องในทีมช่วยสานต่อ ด้านแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ใจหาย


วันที่ 21 สิงหาคม 2567 มีรายงานว่า แฟนเพจ กาตูนร์ ระทม ซึ่งเป็นเพจวาดการ์ตูนชื่อดังในโซเชียล ที่มีลายเส้นเอกลักษณ์ ได้โพสต์ข้อความว่า สวัสดีครับเพื่อนๆ ที่ติดตามเพจ "กาตูนร์ ระทม" กันมานานมากๆ เลย ระทมจะเลิกวาดลงที่เพจตั้งแต่วันนี้ไปแล้วนะครับ ขอบคุณเพื่อนๆ มากๆ เลยจริงๆ ผมมีอาชีพวาดรูปหากินเลี้ยงแมวได้ก็เพราะทุกคนเลย เป็น 10 ปีที่ทำเพจมาสนุกปนเศร้ามากๆ แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ ถึงระทมจะออกแต่เพจยังอยู่ยังมีน้องอีกคนวาดอยู่ครับน้อง น้องคนนี้มาวาดลงเพจตั้งแต่ปี 2018 แล้วงานวาดไหนไม่มีลายเซ็นระทมก็จะเป็นผลงานน้องคนนี้วาดครับ งานวาดน้องเขาเดอะเบสต์เลย

ขอให้เพื่อนๆ มีความสุขเดอะเบสต์กันนะครับ ระทมเริ่มวาดจากการแซวมาณีจากนั้นก็วาดกันมาสิบปีเลยไม่น่าเชื่อรักทุกคนนะครับ

ปล.ถ้าระทมติดงานค้างส่งใครไปทักไปได้ที่เฟซส่วนตัวระทมที่เฟซนี้ได้เลยนะครับ วิศรุต กงไกรลาศ หรือเพื่อนๆ สนใจเอางานวาดระทมไปทำเชิงพาณิชย์ก็ทักมาได้เลยครับนะ ทมจะเอาไปเป็นค่าอาหารแมว55

ในเวลาต่อมาได้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ระบุว่า ตามมานานมาก เห็นแบบนี้แล้วก็ใจหาย และก็เสียใจที่ไม่มีโอกาสได้เก็บงานระทมสักที, เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอให้โชคดีในเส้นทางข้างหน้าครับ คิดถึงแต่ก่อนจัง, เสียดายมากครับ เป็นการ์ตูนแก๊กคนไทยที่ผมขำได้เสมอ ระทมทำให้นึกถึงขายหัวเราะในเวอร์ชั่นผู้ใหญ่เลย, ลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ ชอบที่สุดคือมุข แม่รักแมวมากกว่าลูกครับ มันตรงชีวิต 555555555555.

...