หนุ่มส่งคลิปวงจรปิดให้เพจดังเตือนภัย หลังสงสัยมานาน ชุดชั้นในเมียเปื้อนคราบอะไร พบคนทำเป็นญาติกันแท้ๆ ตอนนี้หวาดระแวง จนต้องออกมาหาที่อยู่ใหม่

วันที่ 20 ส.ค. 67 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ประจักรกฤษ สายทิพย์" แอดมินเพจกลุ่ม "กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่" ได้โพสต์คลิป ชายอายุประมาณ 60 ปี ขณะเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง และเดินเข้าไปในห้องนอน ก่อนจะมองไปรอบๆ และหยิบชุดชั้นในขึ้นมา เพื่อสำเร็จความใคร่ ก่อนจะเดินออกจากห้องไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 19 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา

โดยเจ้าของบ้านได้นำคลิปวงจรปิดส่งให้ทางแอดมินเพจ เพื่อเป็นการเตือนภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุเองอยู่ข้างบ้าน และเป็นญาติแท้ๆ โดยก่อนหน้านี้ คนในบ้านพบเจอคราบบางอย่างบนชุดชั้นใน แต่ไม่รู้ว่าเป็นคราบอะไร จึงได้ทำการติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ และเมื่อเห็นคลิป ถึงกับตกใจ เพราะผู้ก่อเหตุเป็นญาติกัน และยังเป็นผู้นำชุมชนด้วย 

สอบถาม ส.อ.ประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินกลุ่มกำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ เล่าว่า ตนได้รับคลิปร้องเรียนมาจากสมาชิกของกลุ่มฯ ขอให้นำเสนอเป็นอุทาหรณ์เตือนภัย ซึ่งจากการบอกเล่าของผู้เสียหาย ที่ผ่านมาเกิดความสงสัยว่าชุดชั้นในของภรรยามีคราบแปลกๆ บางอย่างหลายครั้ง จึงได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดในบ้าน ก็พบชายคนดังกล่าว เป็นลุงข้างบ้าน เป็นญาติกัน แอบเข้ามาช่วยเหลือตัวเองภายในห้อง และสำเร็จความใคร่ใส่ชุดชั้นในของภรรยา ขณะที่ตัวภรรยาเอง ตอนนี้เกิดความหวาดระแวงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

...

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ ส.อ.ประจักรกฤษ ได้พาผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองกำแพงเพชร

โดยทั้งคู่เล่าว่า หลังเกิดความผิดปกติกับชุดชั้นใน และเสื้อผ้าของตนเอง มีกลิ่นคล้ายเหม็นฉี่ ตอนแรกก็คิดว่าเป็นฉี่หนู ฉี่แมว ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่ต่อมาทางสามีสังเกตเห็นว่า ญาติคนนี้เดินเข้าออกบ้าน และรื้อเสื้อผ้าของตนที่ราวเป็นประจำ จึงได้ซื้อกล้องวงจรปิดมาติดตั้ง กระทั่งเห็นพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งตกใจมาก เพราะไม่ว่าคิดว่าคนในครอบครัวจะกล้าทำแบบนี้ ตอนนี้ก็ย้ายออกมาหาที่พักใหม่ เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมเรียกผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวหา ทำให้เสียทรัพย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.