อัปเดต ดราม่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง แปะสติกเกอร์บนเสากั้นเขต "ภูเขาฟูจิ" ล่าสุดมีคนช่วยแกะสติกเกอร์ดังกล่าวออกแล้ว

วันที่ 15 สิงหาคม 2567 มีรายงานว่า จากประเด็นดราม่า "อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง" แปะสติกเกอร์แฟนเพจบนเสากั้นเขต "ภูเขาฟูจิ" ทำให้โซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า "ขออนุญาตเจ้าหน้าที่แล้ว เป็นพื้นที่ที่เขาสามารถติดได้ และไม่ใช่ติดคนเดียว ท่านอื่นๆ ขอติดได้ ลองขึ้นไปถึงจุดติด พอครบ 1 ปีจะแกะออกตามปกติ ขอบคุณและน้อมรับ" จากนั้นพบว่าทางเพจดังกล่าวได้ปิดไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สรุปดราม่า อินฟลูฯ ดัง แปะสติกเกอร์บนเสากั้นเขต "ภูเขาฟูจิ" ล่าสุดปิดเพจแล้ว

ล่าสุด ทางเพจ ลองวิเคราะห์ดู ได้อัปเดตว่า เจ้าของเฟซบุ๊ก Pohn Wick ซึ่งเป็นลูกเพจได้ช่วยแกะสติกเกอร์ดังกล่าวที่เป็นประเด็นออกเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้บอกว่า "เห็นดราม่าตอนปีนขึ้นมาถึงพอดีเลยแกะออกครับ ไม่ได้คิดอะไรเลย"

ทั้งนี้แฟนเพจ ลองวิเคราะห์ดู ได้ระบุข้อความเพิ่มเติมว่า "มีลูกเพจท่านนึงแกเห็นโพสต์พอดีตอนปีนขึ้นเขามา แกเลยแกะออกโดยไม่ได้คิดไรเยอะ แกว่า เขาว่าเขาถ่ายไว้ด้วยแอดเลยขอภาพขอคลิปเขามา

...

ขอขอบคุณความมือบอนของคุณ สำหรับแอดมันดีมากเลยนะ บางครั้งการทำลายมันก็เป็นเรื่องที่ดี ยิ่งการทำลายสติกเกอร์ที่ไปติดตามสถานที่ท่องเที่ยวนี่ยิ่งดีเลย ไม่รู้จะพูดยังไงนอกจากขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณ 

ป.ล. แอดอาจพิมพ์อะไรตกหล่นไปนะ เรื่องสติกเกอร์ติดตามสถานที่ท่องเที่ยวมันก็มีประเทศอื่นด้วยแหละ แต่มันไม่ได้แปลว่าต้องทำตาม และก็ขึ้นอยู่ว่าสถานที่นั้นให้ติดได้หรือไม่ (พูดเผื่อว่าบางที่มีไว้สำหรับติด)"

ข้อมูลจาก แฟนเพจ ลองวิเคราะห์ดู, Pohn Wick