หนุ่มอัดคลิประบาย หลังรถยนต์เก๋งจอดขวางหน้าบ้าน พอเอากระถางไปตั้งไว้ ก็ขยับหนี แต่ขวางตรงประตูพอดี ตั้งคำถาม หากเกิดเหตุฉุกเฉิน จะให้ออกยังไง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี เฟซบุ๊กเพจ "โหดจัง จังหวัดภูเก็ต" แชร์คลิปวิดีโอ ความยาว 1.15 นาที พร้อมระบุว่า "บอบ จอดรถขวางหน้าบ้านเค้าแบบนี้เค้าออกไงละ เจ้าของบ้านอัดคลิประบายความรู้สึก!"

จากคลิป เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าของบ้าน อัดคลิปพร้อมระบายความอัดอั้นว่า มีรถยนต์คันหนึ่ง มาจอดรถขวางหน้าบ้านหลายครั้ง ซึ่งในบ้านตนนั้น มีทั้งเด็ก และผู้ป่วย หากมีอะไรฉุกเฉิน รถไม่สามารถออกได้เลย ขนาดว่านำกระถางต้นไม้มาวางขวางไว้ แต่เขาก็จอดขยับจากเดิมไปหน่อย แต่มันตรงกับหน้าบ้านเลย แถมจอดขนานกับรถอีกฝั่ง แล้วใครจะผ่านได้อีก

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ไม่มีที่จอดอย่าซื้อครับรถลำบากชาวบ้านเขา, ติดคุก 15 วัน กฎหมายออกมาแล้ว, ใจเค้าคิดยังงัยนะอยากรู้จัง..จอดแบบนี้, ที่บ้านก็เป็นเหมือนกัน มีคนมักง่ายขับรถ มาจอดหน้าบ้านประจำ เอือมระอามาก ฯลฯ

ล่าสุดเช้าวันนี้ (6 ส.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้ถามทางเจ้าของคลิป เผยว่า หลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป เมื่อคืนรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ก็ไม่ได้มาจอดขวางหน้าบ้าน เหมือนเช่นทุกวันที่ผ่านมา แต่ต้องรอดูต่อไป ว่าจะกลับมาจอดขวางหน้าบ้านอีกหรือไม่.

...