สุดเศร้า เปิดโพสต์สุดท้าย "ครูฝาย" ก่อนเสียชีวิตจากเหตุ "เครื่องบินเล็กตก" ใส่บ้านพักในสนามกอล์ฟ จ.สมุทรสาคร ขณะที่เพื่อนๆ โพสต์แสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

วันที่ 3 สิงหาคม 2567 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตกใส่บ้านพักในสนามกอล์ฟ ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยพบนักบินเสียชีวิต 1 ศพ ต่อมาทราบว่าเป็นครูฝึกบิน ชื่อนายภูดิศ ศุภวัฒนกุล อายุประมาณ 30 ปี จากเหตุการณ์สุดสลดดังกล่าว มีคนรู้จักนายภูดิศ หรือ "ครูฝาย" เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (โซเชียลอาลัย "ภูดิศ ศุภวัฒนกุล" ครูฝึกบินเสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินเล็กตก)

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก นายภูดิศ ศุภวัฒนกุล หรือ ครูฝาย พบว่าได้โพสต์ภาพสุดท้ายไว้เมื่อเวลา 23.14 น. วันที่ 1 ส.ค. 2567 เป็นภาพขณะยืนถ่ายรูปอยู่กับเครื่องบิน พร้อมระบุข้อความว่า "ไต่คันแทนา กินน้ำฮอยควาย จำได้เสมอ บาดแผลความจนที่เจอ แปรรูปมาเป็นพลังห้ามถอย ซอกค้นจนเบลอ กว่าจะเจอฝันเนิ่นนานและคอย ต้องสอบให้ได้คะแนนเต็มร้อย ในวิชาอดทน"

...

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวได้มีเพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยและเสียใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ RIP นะคะ, พักผ่อนให้สบายนะหลานอา, เศร้าสุดๆ เลย ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ เป็นต้น.