ไดโดมอน (Daidomon) ประกาศปิดสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สาขาสุดท้าย เปิดบริการถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2567 เป็นวันสุดท้าย

วันที่ 1 สิงหาคม 2567 มีรายงานว่า แฟนเพจ Daidomon ได้โพสต์ข้อความว่า ไดโดมอน ขอเรียนให้ทราบว่า ทางร้านไดโดมอน สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จะเปิดให้บริการถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2567 เป็นวันสุดท้าย

โดยระบุอีกว่า ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน DAIDOMON สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และขอเรียนให้ทราบว่า ทางร้านจะเปิดให้บริการถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2567 นี้

ทั้งนี้ ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ระบุว่า ขอบคุณที่ผ่านมาเหมือนกันค่ะ เกือบ 20 ปีแล้ว ร้านปิ้งย่างขวัญใจวัยรุ่น ครั้งแรกที่กินสาขาฟิวเจอร์พาร์ค บางแค น้ำจิ้มอร่อย ข้าวผัดกระเทียมอร่อย น้ำรีฟิล เติมได้เรื่อยๆ ไว้ถ้าเศรษฐกิจดีกว่านี้มีโอกาสกลับมาเปิดใหม่ เราก็จะกลับไปอุดหนุนเหมือนเดิมนะคะ, เป็นจุดนัดพบเพื่อนๆ

เป็นร้านประจำสมัยเรียนเลย ขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ที่ผ่านมา, ปิ้งย่างร้านแรกกับแฟนคนแรก เก็บไว้เป็นความทรงจำปิ้งย่างที่ดีที่สุดในวัยของเรา

สำหรับ ไดโดมอน DAIDOMON เป็นร้านปิ้งย่างแนวบุฟเฟต์แห่งแรกๆ ของเมืองไทยที่เปิดกิจการมาอย่างยาวนาน จนกระทั่งช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ไดโดมอนทยอยปิดสาขา จนเหลือสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เป็นสาขาสุดท้าย.

...

ข้อมูลจาก แฟนเพจ Daidomon