เจ้าของประกาศตามหา "ทองม้วน" แมวลายสลิดปนขาว ห้อย "บัตรพนักงาน" ที่คอ หลังหายไป 3 วัน วอนคนพบเห็น รีบติดต่อนำส่งคืน

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Praethip Utchin" ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความลงในกลุ่ม ประกาศหมาหลง แมวหาย ตามหาเจ้าของ ระบุว่า ประกาศแมวหาย ชื่อ : ทองม้วน เพศ : เมีย อายุ : ประมาณ 4 ปี พันธุ์ : ไทย สลิดปนขาว หาง : หางม้วน

จุดสังเกต : มีรอยสักในหูข้างซ้ายจากการทำหมัน พิกัดสุดท้ายที่เจอ : โรงเบียร์สหประชาชื่น United Peoples Brewery นิมิตรใต้ซอย 1 ใส่ปลอกคอ GPS สีชมพูตามภาพ และห้อยบัตรพนักงาน Group B Beer

นิสัย : เชื่องคนมาก ไม่กัด ไม่กางเล็บ ถ้าเจอรบกวนติดต่อมาทางแชต หรือเพจร้านเบียร์ หรือเพจกรุ๊ปบีค่ะ คาดว่าน่าจะติดรถชาวบ้านออกไป เป็นห่วงมากค่ะ ตัวน่าจะอยู่ไกล GPS แล้ว ทำให้ตามหาไม่ได้ ติดต่อ พลอย 093-194-0598 ได้ตลอดค่ะ

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และขอให้เจ้าของตามหาแมวเจอโดยเร็ว

...

ล่าสุดวันที่ 27 ก.ค. 2567 ทางเจ้าของโพสต์ ได้ให้ข้อมูลกับ "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" โดยเผยว่า น้องหายเมื่อวันที่ 24 ก.ค. 67 พิกัดสุดท้าย โรงเบียร์ สหประชาชื่น นิมิตรใต้ซอย 1 เวลา 08.30 น. เมื่อถามว่า ก่อนหน้านี้ "ทองม้วน" เคยหายไปหรือไม่ ทางเจ้าของเผยว่า หายไปก่อนรอบแรกเมื่อเดือนก่อนค่ะ เนื่องจากติดรถลูกค้าไป แต่มีบัตรพนักงานห้อยคอ และไปไม่ไกลมาก จึงมีคนมาบอกและไปรับกลับคืนได้ค่ะ

ทั้งยังเผยจุดสังเกตอีกว่า น้องเป็นเพศเมีย อายุประมาณ 4 ปี หางม้วน ลายสลิดปนขาว มีรอยสักหูข้างซ้ายจากการทำหมัน กทม. ค่ะ ใส่ปลอกคอสีชมพู มีป้ายพนักงานบริษัท กรุ๊ปบี ห้อย ด้านหลังมีเบอร์ติดต่อค่ะ ใส่เครื่อง Militag แต่คาดว่าจะอยู่ไกลเกินรัศมีที่จับได้แล้ว อยากฝากบอกทุกคนที่มีความรักสัตว์ หรือผู้พบเห็นติดต่อกลับมาด้วยค่ะ จะขอบพระคุณมากๆ ค่ะ ทุกคนเป็นห่วงมากๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ.

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Praethip Utchin