เปิดตัวโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 ติวเข้มข้นให้นักเรียนไทยเตรียมพร้อมก่อนลงสนามสอบจริง พร้อมเสริมกิจกรรมบูธแนะแนวคณะและสาขาอาชีพใหม่ๆ ตอบโจทย์เทรนด์โลกที่เปลี่ยนแปลงไป

วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 นางสาวเบญญาสิริณัฐ ธนพรโชคไชย ผู้จัดการส่วนโฆษณาและสื่อสารองค์กร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ได้จัดทำโครงการ "Sahapat Admission" เพื่อทบทวนความรู้ให้น้องๆ ม.ปลาย ได้เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยการจัดติวฟรี มานานถึง 27 ปี ร่วมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของการศึกษาไทยมาโดยตลอด เพื่อเปิดโอกาสทางการศึกษาให้เด็กไทยเกิดผลสำเร็จคือการสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ตามที่ตั้งใจไว้

และในปีนี้ Sahapat Admission ได้ยกระดับไปอีกขั้น ด้วยแนวคิด "Sahapat Admission ครั้งที่ 27 "ติว FEST FREE เว่อร์"ให้ #DEK68 เจ๋ง IN YOUR WAY!

สำหรับกิจกรรมที่จะมีขึ้นในปี 2567 นี้ นอกจากการจัดติวที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของโครงการแล้ว ในปีนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ยังไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน โดยกิจกรรมทั้งหมดที่จัดขึ้น มีดังนี้

...

กิจกรรม Inspire Talk จัดขึ้นในวันเปิดตัวโครงการ 23 กรกฎาคม 2567 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยพี่ๆ ติวเตอร์ไอดอลชื่อดังจะมาสร้าง Inspiration เติมแนวคิด ให้น้องๆ พร้อมสู้ สู่สนามสอบ TCAS68 ถ่ายทอดสดทาง ผ่านทาง Facebook: Sahapat Admission

กิจกรรมติวระดับภูมิภาค จะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม โดยกระจายจัดไปยัง 5 โรงเรียนใน 5 ภูมิภาค คือ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ปริมณฑล และภาคใต้ เพื่อติว 5 วิชาหลัก พร้อมส่งต่อความรู้ไปทุกที่ทั่วไทย ด้วยการถ่ายทอดสดทาง ผ่านทาง Facebook Sahapat Admission

กิจกรรมติวสด ปีนี้การจัดติว On-site จะกลับมาหลังหยุดไปเมื่อปี 2563 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 น้องๆ จะได้พบกับติวเตอร์ชื่อดัง ตัวเป็นๆ สอนกันแบบสดๆ ติวเข้มข้น สอนสนุก ติวสด 6 วันติด 7-12 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00-16.00 น. รวม 12 วิชา ณ หอประชุมคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมกับถ่ายทอดสดผ่านทาง www.sahapatadmission.com ทางโรงเรียนสามารถรับสัญญาณติวเพื่อเปิดให้นักเรียนรับชมที่โรงเรียนได้ นักเรียนที่ร่วมกิจกรรมติวสดทั้ง on-site และ online จะได้รับ Certificate Online เพื่อใช้ทำแฟ้มสะสมผลงาน ดาวน์โหลดได้ระหว่าง 31 ตุลาคม 2567-20 กุมภาพันธ์ 2568

สำหรับเอกสารประกอบการติว นักเรียนที่เข้าเรียน on-site รับเอกสารหน้าห้องติว ส่วนผู้ที่เรียน online ดาวน์โหลดเอกสารทาง www.sahapatadmission.com ได้ตั้งแต่ 2 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ส่วนเอกสารเฉลยและดูคลิปติวย้อนหลัง สามารถใช้งานในระบบได้ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป

กิจกรรม Meet the IDOL กิจกรรมเสริมในช่วงติวสด 6 วันติด พบกับพี่ไอดอลช่วงเที่ยงที่จะชวนพูดคุย แบ่งปันประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ บอกเล่าเทคนิคการค้นหาตัวเอง การเลือกเรียน และการเลือกเส้นทางสายอาชีพ

การจัดบูธแนะแนวคณะ/สาขาอาชีพต่างๆ ในบริเวณงาน เพื่อเปิดโลกการศึกษา ค้นหาตัวตน สร้าง Inspiration เปิดมุมมองอาชีพ เส้นทางสู่ความสำเร็จและความสุขให้เด็กรุ่นใหม่ "เจ๋ง" กว่าที่เคย เพื่อตอบโจทย์เทรนด์โลกที่เปลี่ยนไป ทำให้เกิดอาชีพและสาขาวิชาใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น

เพิ่มเติมจากติว 6 วันติด ปีนี้พิเศษมี Exclusive Clip "คลิปตะลุยโจทย์ชีววิทยา และ วิชาความถนัดแพทย์" น้องที่อยากเรียนหมอพลาดไม่ได้เลย เปิดให้รับชมผ่านทาง www.sahapatadmission.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป

กิจกรรม Q&A ถาม-ตอบ โค้งสุดท้ายก่อนลงสนามสอบจริง ซึ่งจะเป็นกิจกรรมสุดท้ายแห่งปี กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2567 พี่ๆ ติวเตอร์จะมาตอบคำถามไขข้อข้องใจทุกปัญหา TCAS68 ทั้งระบบสอบและแนวข้อสอบ เตรียมคำถามของน้องๆ ไว้ให้ดี พี่ๆ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย งานนี้ถ่ายทอดสดทาง Facebook Sahapat Admission

"ขอให้น้องนักเรียน ม.ปลาย ทั่วประเทศที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย สู้ๆ ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดเกิดขึ้นในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรือข้อสอบจะยากแค่ไหน อยากให้น้องๆ รู้ว่าพี่ๆ Sahapat Admisison คอยเป็นกำลังใจให้น้องเสมอ" นางสาวเบญญาสิริณัฐ กล่าวสรุป

นักเรียนและโรงเรียนที่ต้องการเข้าร่วมติว สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.sahapatadmission.com ได้ตั้งแต่ 23 กรกฎาคม 2567 โดยทางโครงการจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ติว on-site ทาง www.sahapatadmission.com ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2567 เป็นต้นไป สำหรับโรงเรียนที่สมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถทดสอบสัญญาณติวได้ระหว่างวันที่ 17-19 กันยายน 2567

สำหรับโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย" โครงการจัดทบทวนความรู้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายให้นักเรียนก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัย จัดโดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC โดยผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ ริชเชส และมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 27 ได้เปิดตัวโครงการเพื่อติดอาวุธเด็กไทยให้พร้อมก่อนลงสนามสอบจริง ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา

ติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Sahapat admission Tiktok : @spc_admission หรือ Website : www.sahapatadmission.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางอีเมล sahapatadmission.spc@gmail.com โทร. 06-4163-3449, 08-4284-1595 หรือ Line ID : sahapatadmission.