นักร้องหนุ่ม วงเมทัลดัง แจ้งข่าวกำลังป่วยมะเร็งกระเพาะอาหาร ประกาศทำเสื้อขาย เพื่อหาเงินผ่าตัดด่วน ตามที่แพทย์แนะนำ ว่ามีโอกาสหาย 

วันที่ 3 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องนี้ถูกแชร์ในโลกโซเชียล เมื่อนักร้องนำ วง Annalynn วงเมทัล ที่มีจุดเริ่มต้นจากการออกไปโชว์ฝีมือการเล่นสดตามงานคอนเสิร์ตอันเดอร์กราวนด์ โดยมี สมาชิกประกอบไปด้วย บอน นักร้องนำ, ต้อม เล่นกีตาร์, ภพ เล่นกีตาร์, เอก มือเบส และม้ง มือกลอง

แต่ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจของวง "ANNALYNN" ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก "Bonne BonBons" ของ "บอน นักร้องนำ" ซึ่งได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวอาการป่วยของตัวเอง โดยระบุว่า "ทุกคนครับ ผมมีเรื่องมาแจ้งกับทุกๆ คนครับ อาจจะมีคนรอบตัวผมบางคน ที่ได้รับทราบถึงสถานการณ์อาการป่วยของตัวผมในตอนนี้บ้างแล้ว

ผมพยายามจะสู้ด้วยตัวเองมาสักระยะ แต่สถานการณ์ชีวิตในช่วงนี้ทำให้ผมไม่สามารถรวบรวมเงินเก็บได้มากพอ และทำให้ผมคิดถึงการรักษาได้เลย แม้จะพยายามสุดความสามารถแล้วก็ตาม

ตอนนี้ผมกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งกระเพาะอาหารมาสักพักใหญ่ ซึ่งจากการตรวจล่าสุด หมอวินิจฉัยว่าให้เข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เพราะยังมีโอกาสหายขาด และยังไม่ลุกลาม แต่จำนวนเงินที่ต้องใช้ในการเข้ารับการรักษาถือว่าสูงมาก ด้วยเหตุนี้ ผมจึงได้ทำเสื้อขึ้นมาจำหน่าย เพื่อนำไปใช้จ่ายเป็นค่ารักษาและผ่าตัดครั้งนี้ครับ

...

กราบขอบคุณ ความรู้สึกดีๆ และความรักจากทุกๆ คน และเพื่อนๆ ที่ช่วยสนับสนุนผมในการรักษาครั้งนี้ด้วยครับ" พร้อมกับบอกพิกัดการสั่งเสื้อ ว่าสามารถสั่งได้ที่ไหน

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ "บอน" เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด หลังจากที่ "บอน" ประกาศออกไป "บอน" ได้เข้ามาอัปเดตว่า "สวัสดีครับทุกๆคน ขออภัยที่มาตอบช้านะครับ ข้อความเข้ามาเยอะมากเลย ก่อนอื่นเลย คงตอบไล่ทุกอันได้ไม่หมด ขอตอบรวมในนี้เลยนะครับ  ขอกราบขอบคุณทุกๆคนมากๆเลยครับ ผมไม่เคยคิดว่าจะมีคนรักผมเยอะขนาดนี้จริงๆ

ถ้าวันนึงผมสามารถตอบแทนอะไรกลับไปให้ทุกๆคนในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง หรือในเรื่องความรู้สึกได้ ผมจะทำอย่างเต็มที่ที่สุดเลยครับ ขอบคุณทุกๆคนมากๆจากใจเลยครับ"

ทั้งนี้ สำหรับวง Annalynn มีผลงานเพลงมาแล้วจำนวนมาก และเคยฟีเจอริ่งกับนักร้องดังมาแล้วหลายคน อาทิ เพลง "Home" ที่ฟีเจอริ่งกับ UrboyTJ