สาว LGBTQ คลั่งในห้างดังที่ไต้หวัน จนถูกจับไปสงบสติอารมณ์ ชาวเน็ตเถียงกันสนั่น คนไทยหรือเปล่า หลังสบถคำไทยชัดแจ๋ว ก่อนมีเสียงอ้างเป็นเจ้าตัวแจง ที่ทำไปเพราะมีคนสั่งให้เล่นเกม

วันที่ 2 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 สาวเดรสชมพู ที่เข้าไปอาละวาดภายในร้านแบรนด์ดังของห้างแห่งหนึ่งในไต้หวัน พร้อมแคปชั่นระบุว่า "งามไส้ไทยแลนด์คลุ้มคลั่ง ไม่แคร์สายตาใคร..."

ซึ่งคลิปนี้ ผู้ใช้โซเชียลในไต้หวันได้โพสต์เอาไว้ จนกลายเป็นไวรัลข้ามประเทศ เป็นคลิปที่หญิงสาวลักษณะคล้าย LGBTQ สวมเดรสสั้นสีชมพู ไปก่อเหตุคลุ้มคลั่งในร้านขายสินค้าแบรนด์หนึ่ง ในห้าง taipei 101 ที่ไต้หวัน ซึ่งเธอตะโกนออกมาเป็นภาษาไทย จีน และอังกฤษ ทำให้เกิดความเสียหายกับทรัพย์สินของร้าน โดยที่พนักงานของร้านก็กล้าๆ กลัวๆ 

ต่อมามีรายงานว่า ทางร้านได้แจ้งความ ก่อนที่ตำรวจจะมาคุมตัวเธอไปสงบสติอารมณ์ และถึงกับต้องมัดเธอกับเตียง แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเธอเป็นคนไทยหรือไม่ เนื่องจากมีบางเพจดังที่อ้างว่า เธอเป็นสาวต่างชาติที่เข้ามาอยู่ในประเทศไทย จนพูดไทยคล่องแล้ว ซึ่งจากการสอบถามไปยังเพจของอีซ้อขยี้ข่าว ก็ยืนยันว่า เธอเป็นคนไทย

ล่าสุด มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนของสาว LGBTQ คนนี้ ออกมาโพสต์ว่า ตอนนี้คุยกับที่บ้านของเพื่อนเรียบร้อยแล้ว โพสต์อะไรก็ตั้งสติหน่อย เพราะจริงๆ เธอเป็นคนน่ารักมาก และเธอเป็นคนที่ต้องกินยาตลอด แต่เรื่องที่ทำผิดก็ต้องรับผิดไปตามนั้น

นอกจากนี้ ยังมีคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นของสาว LGBTQ คนนี้ ระบุว่า เหมือนมีคนบอกว่าเราจะติดคุก ซึ่งเราไม่ได้ฉี่ม่วง และยังไม่ได้ทำอะไรเลย ตอนพังร้านคือมีคนสั่งให้เล่นเกม แล้วก็ไม่ต้องเอาที่บ้านมายุ่ง

...

Facebook : Misawa Lin