ร้านคาเฟ่แจงดราม่า "ตัดเล็บแมว" จนเลือดออก บอกเป็นอุบัติเหตุที่ระมัดระวังไม่มากพอ ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง จะอบรมพนักงานให้เข้มงวดขึ้น

จากกรณีที่ สาวโพสต์เล่าเรื่องราว หลังพาแมววัย 3 เดือน ไปร้านคาเฟ่เพื่ออาบน้ำตัดเล็บ สุดท้ายแมวซึม มีเลือดออกเล็บทั้ง 16 นิ้ว พ้อแม้ไล่พนักงานออก ก็ไม่สามารถชดเชยความเสียหายของแมวได้ ดังที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (เจ้าของช้ำใจมาก พนักงานร้านคาเฟ่แมว ตัดเล็บ "แมว" จนเลือดออกทั้ง 16 นิ้ว)

ล่าสุด ทางร้านคาเฟ่แมว ได้โพสต์ภาพข้อความชี้แจง ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า คำชี้แจงจากทางร้าน Klick CAT Cafe

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 25/6/67 ที่คุณลูกค้าได้นำน้องแมวมาตัดเล็บ แล้วเกิดบาดแผลจากการตัดเล็บ ทางร้านขอโทษและรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อันอาจเกิดจากอุบัติเหตุที่ระมัดระวังไม่มากพอจนเป็นเหตุให้เกิดบาดแผล หลังจากนี้ ทางร้านจะอบรมพนักงานใหม่เข้มงวดให้มากขึ้น

โดยเมื่อทางลูกค้าแจ้งมาเรา ขอโทษจากใจและยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง ตั้งแต่พาน้องไปหาหมอ และหมอพิจารณารักษาด้วยเบตาดีน (เป็นการรักษาจากโรงพยาบาลคนรักสัตว์ ไม่ใช่จากทางร้าน)

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางร้านไม่อยากให้เกิดขึ้น และพร้อมที่จะรับผิดชอบ หรือหากทางเจ้าของแมวกังวลว่าจะมีโรคติดต่อจากการตัดเล็บ ทางคุณลูกค้าเจ้าของแมวไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลย หากแมวมีอาการที่วินิจฉัยแล้วเกิดจากการติดเชื้อจากการตัดเล็บ ทางร้านยินดีรับผิดชอบทุกประการ

...

ขอแสดงความนับถือ

Klick CAT Cafe

ขอบคุณข้อมูล KlickCat Cafe - คาเฟ่แมว สปาอาบน้ำตัดขน เฟอร์นิเจอร์ไม้