"ครูแทน" ภรรยา "ครูแบงค์" โพสต์ข้อความสุดเศร้า "หลับให้สบายนะ" พร้อมภาพสุดท้ายของครอบครัว หลังยืนยันสามีเสียชีวิตแล้ว 

จากกรณี ครอบครัวประกาศตามหา "ครูแบงค์" หรือ นายฤชากร ใจสันติ อายุ 43 ปี รองผู้อำนวยการสถานศึกษา รักษาราชการในตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม อ.เมืองลำพูน หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 6610 ลำพูน

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.45 น. คืนวันที่ 28 มิ.ย. 2567 มีชาวบ้านไปพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 6610 ลำพูน จอดอยู่ใต้สะพานต่างระดับบ้านเชียงขาง ถนนวงแหวน รอบ 2 อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ภายในรถพบศพชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิต ทราบว่าเป็นศพของ "ครูแบงค์" นายฤชากร ใจสันติ โดย "ครูแทน" ภรรยาของครูแบงค์ เดินทางมาที่เกิดเหตุและดูศพยืนยันว่าเป็นศพของสามี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพส่งแผนกนิติเวช รพ.มหาราชเชียงใหม่ เพื่อชันสูตรต่อไป 

ต่อมา "ครูแทน" ภรรยาของ "ครูแบงค์" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "พ่อแบงค์หลับให้สบายนะ ไม่ต้องห่วงไบโอ แม่แธนจะเลี้ยงดูความรักของเราให้เค้าเติบโตมาอย่างดี มีจิตใจที่อ่อนโยนและเป็นผู้ให้ด้วยใจที่กว้างขวางแก่ผู้อื่นเหมือนพ่อของเขา ไม่อยากเชื่อว่าภาพนี้จะเป็นภาพสุดท้ายของครอบครัวเรา ความรักที่อ้ายมีให้น้องจะอยู่กับน้องและลูกเสมอค่ะ".

...