ขาอยู่นี่ ตัวอยู่ไหน หนุ่มกินก๋วยเตี๋ยวหมดชาม เพิ่งเห็นเศษแปลกๆ คล้ายขา "แมลงสาบ" พอเช็กชัวร์แล้วว่าใช่ ทำเดินเหม่อออกจากร้าน

กลายเป็นโพสต์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ "คล้ายขาแมลงสาบ ขณะอยู่ในชามก๋วยเตี๋ยว" พร้อมข้อความผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยระบุว่า "บอกทีครับว่าไม่ใช่"

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ขาอยู่นี่ ตัวอยู่ไหน, ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง, หมดชามแล้วด้วย จะถอนตัวก็คงไม่ทัน, ใช่ค่ะ สบายใจได้, เจอขาแล้ว ฝากหาตัวด้วยครับ, คิดเอาไว้ว่าใช่ต้องใช่แน่ๆ, ไม่เหลือ, ปีเตอร์ 100%, มาเห็นตอนหมดชาม, ชัดมาก ฯลฯ

ขณะที่ "คุณโต้ง" เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้เล่าข้อมูลเพิ่มเติมกับ "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" โดยระบุว่า "ปกติทานก๋วยเตี๋ยวร้านนี้บ่อยครับ แต่เป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งวินาทีเเรกที่เห็นคือเห็นแปลกๆ เหมือนเป็นลักษณะขา พอเช็กชัวร์เเล้วว่าใช่แน่ๆ ก็เหม่อไปเลย ลุกแล้วจ่ายเงิน ไม่ได้ควานหาส่วนอื่นๆ ต่อ

...

จากนั้นก็ออกมาเลย ไม่ได้เเจ้งทางเจ้าของร้าน เพราะ ณ ตอนนั้นคือมันเหม่อ มันเอียน มันตีกันไปหมด แต่ตอนนี้อาการยังปกติดี สุดท้ายอยากฝากถึงร้านค้าอื่นๆ ว่าสุขอนามัย ความสะอาด เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับร้านอาหารครับ".

ขอบคุณเฟซบุ๊ก คุณโต้ง, พวกเราคือผู้บริโภค