เจ้าของใจจะขาด ประกาศตามหา "ยูฟ่า" แมวเปอร์เซียที่หายไปกว่า 6 วัน พิกัดสุดท้ายอยู่แถวประชาชื่น เตาปูน บอกน้องคือทั้งหมดของชีวิต

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sutenee Noonting ได้ประกาศตามหา "ยูฟ่า" แมวพันธุ์เปอร์เซีย อายุประมาณ 1 ปี เพศเมีย ตัวสีเทา ตาสีเหลือง ขนหางฟู มีปลอกคอสีชมพู หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 27/05/67 หากใครพบเห็น หรือช่วยนำส่งคืนจะมีสินน้ำใจให้

พร้อมระบุข้อความว่า "ฝากหน่อยคะ หนูอยู่แทบไม่ไหวแล้ว ลูกคือทั้งหมดของชีวิตหนูแล้วเค้าคือยาใจที่ดีของหนู วันนี้หนูแทบหมดแรง ทำงานไม่ไหว เครียดมากถึงมากที่สุด หมดชีวิตนี้มีแค่เค้าจริงๆ พิกัด ประชาชื่น เตาปูน ริมคลองประปาฝั่งซ้ายค่ะ"

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีคนเข้าไปให้กำลังใจ พร้อมกับช่วยกันแจ้งเบาะแส ประชาสัมพันธ์ตามหาเป็นจำนวนมาก ล่าสุดทางเจ้าของโพสต์ได้เปิดใจกับ "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" โดยระบุว่า น้องหายไปเป็นเวลา 6 วันแล้ว

...

พิกัดสุดท้ายที่เห็นคือที่บ้าน ถ.ริมคลองประปาฝั่งซ้าย ซอยรัตนจักษ์ เมื่อถามว่ามีความคืบหน้า หรือคนแจ้งเบาะแสบ้างไหม ทางเจ้าของโพสต์เผยว่า ยังไม่มีเลยค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่ที่ช่วยแชร์ และเป็นกำลังใจให้ น้องคือทั้งหมดของชีวิตหนูจริงๆ ค่ะ.

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sutenee Noonting