เปิดคลิปนาที "อ.น้องหญิง" ร้องไห้สะอึก อ้างคลื่นพลังบุญ ปะทุกลางรายการ พร้อมบอกอยากให้ทุกคนเป็นคนดี มีศีลธรรม อยากให้ทุกคนมีชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 3 สิ่งนี้ขอยึดมั่นไว้

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ในรายการ "เปิดปากกับภาคภูมิ" ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ดำเนินรายการโดย นายภาคภูมิ พันธุ์สถิตย์ ได้พูดคุยกับแขกรับเชิญ อ.น้องหญิง - อ.ท่านพี่ และ พี่โดม อ้างคลื่นพลังบุญ จากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ รักษาโรค?

พี่โดม เผยว่า "ก่อนหน้านี้ที่น้องหญิงไม่สบาย มีคนแนะนำว่าให้ไปรักษาแก้กรรมกับอาจารย์ ซึ่งรักษาโรคด้วยการแก้กรรมต่างๆ หลังจากนั้นญาณก็เปิดจึงรู้ว่าอาจารย์กับน้องหญิงเป็นหยิงหยาง ต้องคู่กันเพื่อรักษาผู้คน โดยรับญาณมาจากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ซึ่งลงมาที่ทั้งคู่ ซึ่งน้องหญิงจะเป็นญาณสัมผัสรู้ อาจารย์จะเป็นญาณรู้ เช็กว่าที่น้องหญิงได้ยินมาถูกต้องมั้ย จากนั้นพี่โดมก็จะมาลงบันทึกให้ โดยต้องทำด้วยกัน 3 คนถึงจะรักษาโรคได้"

ทั้งนี้ ช่วงหนึ่งในรายการ จู่ๆ อ.น้องหญิง ได้ร้องไห้ปล่อยโฮ แล้วพูดว่า "อยากให้ทุกคนเป็นคนดี มีศีลธรรม อยากให้ทุกคนมีชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 3 สิ่งนี้ขอยึดมั่นไว้ ความดีเท่านั้น ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว อยากให้ทุกคนรักษาศีล 5 ข้อ ซึ่ง อ.น้องหญิง ได้บอกว่าเมื้อกี้ไม่ใช่เค้า แต่มีองค์มาลง".

...

นาทีที่ 8.28 น.