ดราม่าสนั่น "อินฟลูเอนเซอร์" ขึ้นเหยียบสายพานอาหารร้านดัง ก่อนลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ทางด้านโซเชียลแห่วิจารณ์ยับ

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อ "อินฟลูเอนเซอร์" ชื่อดังที่มีผู้ติดตามทางเฟซบุ๊กกว่า 1.2 แสนคน ได้โพสต์ภาพตนเองขณะขึ้นเหยียบสายพานอาหารร้านสุกี้แห่งหนึ่ง ก่อนจะโดนคนคอมเมนต์วิจารณ์จำนวนมาก โดยล่าสุดได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แคปภาพดังกล่าวมาโพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค พร้อมระบุข้อความว่า "ทำแบบนี้เหมาะสมหรือไม่คะ เราเป็นคนชอบทานรบกวนช่วยพิจารณาหน่อยค่ะ"

ทั้งนี้หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ร้านก็ช่างเลือกคนโปรโมทร้าน, เปลี่ยนโอกาสเป็นวิกฤต, รสนิยมของร้านเป็นแบบนี้ใช่มั้ย, เป็นเราเลิกเข้าเลยนะคะ ร้านที่ทำแบบนี้ มันไม่ใช่การโฆษณาร้านที่ดีเลย น่าเกลียดมาก, ขึ้นไปเพื่อ, ฉันไม่ไปกินละหนึ่ง, เอารองเท้าขึ้นไปเหยียบโต๊ะ เหยียบสายพานที่วางอาหารเนี้ยนะ เป็นต้น

ล่าสุด วันที่ 29 เม.ย. 2567 เจ้าของร้านสุกี้ดังกล่าว ได้เผยกับ "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" ว่า จากประเด็นดราม่าดังกล่าว ทางร้านขออนุญาตตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทุกฝ่ายอย่างละเอียด แล้วจะชี้แจงให้ทุกท่านทราบต่อไป ทั้งนี้ขอกราบเรียนด้วยใจจริงว่า ทางร้านไม่มีเจตนาให้สิ่งปนเปื้อนใดๆ ก็ตาม ขึ้นไปอยู่บริเวณที่วางอาหารอย่างเด็ดขาด กราบขออภัยจากใจจริงอีกครั้งครับ.

ขอบคุณเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค