เพจดังโพสต์ขอโทษ กรณีดราม่าอ้าง "ป้าปูนา" ก็โกง จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาเคลียร์ตัวเอง ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" เข้ามาคอมเมนต์ด้วย

วันที่ 4 เม.ย. 67 จากกรณีโลกโซเชียล มีการแชร์โพสต์จากเพจ "อีกี้ขยี้ข่าว แม่ทุกสถานบันเทิง" ที่อ้างว่า มีผู้เสียหาย ถูกแม่ปูนาโกง จนทำให้แม่ปูนา ต้องออกมาขอเคลียร์ตัวเองก่อน จากเดิมแพลนที่จะไปแจ้งความเอาผิดนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม

ซึ่งหลังจากที่ ป้าปูนา พร้อมกับ กัน จอมพลัง ได้เคลียร์ทุกประเด็นผ่านรายการดัง โดยไม่มีผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกโกง ทำให้ล่าสุด เพจ "อีกี้ขยี้ข่าว แม่ทุกสถานบันเทิง" ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ โดยระบุว่า "กราบขอโทษ "ป้าปูนา", "พี่หนุ่ม" & "คุณกัน" ขอโทษทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอรับผิดชอบในการกระทำของตัวเอง เราผิดและพลาดเอง ปล.เคสช่วยเหลือไปที่อื่นก่อนเลยนะ พักก่อน!"

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ โฮ่งงงงงงงง ฮือ เป็นกำลังใจให้อิกี้นะค่ะ ยังไงคนล้มห้ามข้าม แต่อย่าโกรธอิซ้อมันเลยจ้า, พี่เตือนหนูแล้ว คนเตือนก็ฟังกันบ้าง, การขอโทษที่ดีที่สุดของมึงคือต้องช่วยเขาโปรโมทค่ะ เอายอดที่โดนแคนเซิลหักล้างกับยอดที่มึงต้องโปรโมทให้เขาเพื่อเป็นการขอโทษที่ดีที่สุดตอนนี้ วิธีนี้จริงใจสุดแล้ว ฯลฯ

...

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน โดยระบุว่า "ไม่ต้องขอโทษพี่เลยครับ.. ในส่วนของป้าพี่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้ามองอีกมุมนึงก็ดีนะครับ อย่างน้อยทางป้าแกเองก็จะได้มีการชี้แจงให้สิ้นสงสัย"

ที่มาจาก เฟซบุ๊กเพจ อีกี้ขยี้ข่าว แม่ทุกสถานบันเทิง