อวสานไส้กรอกชีส สาวอ้วกแทบพุ่ง หลังเจอ "เส้นขนประหลาด" ในไส้กรอกชีส ทางด้านโซเชียลแห่คอมเมนต์ บอกความคิดเห็นไปทางเดียวกัน


กลายเป็นโพสต์ที่มีคนพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Get Nantharika ได้โพสต์ภาพ "ไส้กรอกชีสยี่ห้อหนึ่ง" ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค พร้อมระบุข้อความว่า "เราได้ไปซื้อไส้กรอกชีสยี่ห้อหนึ่งมากินจากร้านสะดวกซื้อ กินจนจะหมดแล้วแต่กลับเจอเส้นขนอะไรไม่รู้อยู่ในไส้กรอก บอกเลยอ้วกแทบพุ่ง เราสามารถทำอะไรกับเหตุการณ์นี้ได้บ้างคะ อวสานไส้กรอกชีส"

(โพสต์ต้นฉบับ - คลิกที่นี่)

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ โห ฝังลึกฝังแน่นซะด้วย, คนผลิตไม่ใส่กางเกงเหรอ, กินบ่อยซะด้วยตัวนี้, ของโปรดด้วยนะไส้กรอกนี้, ไม่ต้องคิดมาก ใช่แน่ๆ, ชัดเจน, หมออ้อย ใครครับเนี้ย, ความคิดเห็นไปทางเดียวกัน เป็นต้น

ขณะที่ คุณเก็ต เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมกับ "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" โดยระบุว่า "ปกติมีการซื้อไส้กรอกมากินเป็นประจำ แต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยเป็นครั้งแรก ซึ่งหลังจากเจอเส้นขนได้มีการถ่ายรูปไว้ และนำไปทิ้งทันที ล่าสุดยังไม่มีการรับผิดชอบอะไร แค่มีการมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเท่านั้น เบื้องต้นทางร้านสะดวกซื้อได้มีการติดต่อมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานไปถึงบริษัทผู้ผลิต 

...

สุดท้ายนี้ อยากฝากถึงผู้ผลิต ควรใส่ใจในด้านความสะอาดและเข้มงวดในการผลิตมากกว่านี้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผมหรือขนอะไรก็ไม่ควรลงมาเจือปนกับอาหารแบบนี้".

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Get Nantharika, พวกเราคือผู้บริโภค