โซเชียลแชร์โพสต์สุดท้ายของ "น้องนุ่น" หลังสามีรับสารภาพเป็นคนฆ่า เป็นภาพครอบครัวอวยพรวันเกิดสามีสุดที่รัก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสลด 

วันที่ 21 ก.พ. 67 มีรายงานว่า จากกรณีเพื่อนและครอบครัว ประกาศตามหา น.ส.ชลลดา หรือนุ่น อายุ 27 ปี ที่หายตัวไป โดยทางนายศิริชัย สามี อ้างว่า ได้มีปากเสียงกับน้องนุ่นหลังงานปาร์ตี้วันเกิด จากนั้นน้องนุ่นได้ลงจากรถก่อนถึงซอยบ้านเพียงเล็กน้อย แล้วขึ้นแท็กซี่หายไป โดยสามีและแม่ของน้องนุ่นได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวสามีของน้องนุ่นที่บ้านพัก เพื่อนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม หลังสงสัยว่าจะมีส่วนในการหายตัวของน้องนุ่น โดยทางสามีให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือฆ่าน้องนุ่น จากนั้นนำศพขึ้นรถไปทิ้งที่ จ.ปราจีนบุรี ล่าสุดพบศพหญิงถูกเผาไหม้เกรียมอำพรางคดีในป่าละเมาะ บ้านมาบเฉียง หมู่ 10 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบสร้อยทองข้อมืออยู่ในกองเถ้าถ่านถูกเผาไปบางส่วน คล้ายกับสร้อยทองข้อมือที่น้องนุ่นใส่ไปงานเลี้ยง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นนายศิริชัยให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ทะเลาะกันมาจากการดื่มสุราและเมา และอาจจะมีการพูดถึงแฟนเก่าของสามี จนเกิดการทะเลาะกันระหว่างเดินทางกลับ กลายเป็นเหตุให้มีการทำร้ายร่างกายกันระหว่างเดินทางกลับบ้าน ตอนนั้นน้องนุ่นยังไม่เสียชีวิต แต่มีการทำร้ายร่างกายกันอีกครั้งในบ้านพัก โดยใช้ก้อนหินไปทุบที่ศีรษะฝ่ายหญิง (ตรงจุดเกิดเหตุริมถนนแจ้งวัฒนะ ผู้หญิงยังไม่เสียชีวิต) ขณะไปถึงบ้านมีเหตุทำร้ายร่างกายกันอีกครั้ง ซึ่งฝ่ายผู้เสียชีวิตอาจจะไม่มีเรี่ยวแรงที่จะทะเลาะด้วย เพราะว่าโดนทำร้ายร่างกายสะบักสะบอมมาหนักแล้วในระหว่างทาง ประกอบกับความโมโหและมึนเมาสุรา จนทำให้เกิดเหตุสลด

...

โดยวันที่นายศิริชัยได้มาแจ้งความนั้น ได้เผาศพไปแล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 18 ก.พ. ส่วนศพที่พบยืนยันว่าเป็นน้องนุ่น ภรรยาผู้ก่อเหตุ เนื่องจากพบสร้อยข้อมือเป็นหลักฐานที่ทำให้ยืนยัน ซึ่งอยู่ระหว่างประสานกับตำรวจในพื้นที่ปราจีนบุรี ในการชันสูตรพลิกศพยืนยันตัวตนให้แน่ชัด เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา "ฆ่าคนตายโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ" ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม พบว่ากระแสในโลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจคดีดังกล่าวเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเรื่องราวสะเทือนใจ จนแฮชแท็ก #น้องนุ่น ขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์ (X) 

นอกจากนี้ยังมีการแชร์โพสต์ล่าสุดจากเฟซบุ๊กส่วนตัวของน้องนุ่น ที่ได้อวยพรวันเกิดสามี ซึ่งไม่มีท่าทีว่าหลังจากโพสต์แล้วจะเกิดเหตุสลดขึ้น โดยเป็นภาพครอบครัวที่มีตัวเอง สามี และลูก ระบุข้อความว่า "สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก เป็นแฟนที่น่ารักของเขาแบบนี้ตลอดไปนะ ร่ำรวยๆ การงานราบรื่น สมหวังทุกปรารถนาน๊าาา" อย่างไรก็ตาม พบว่า โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปจำนวนมากกว่า 1.3 หมื่นครั้ง