เพื่อนๆ และครอบครัวยังประกาศตามหา "นุ่น" สาวสวย หายตัวปริศนา หลังลงจากรถกลางทาง เพราะทะเลาะกับแฟนหนุ่ม 

จากกรณีโลกโซเชียล มีการแชร์ภาพ สาวสวยคนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนๆ และครอบครัว ประกาศตามหา โดยระบุว่า "ขออนุญาตใช้พื้นที่สื่อโซเชียลในการตามหาเพื่อนค่ะ ตอนนี้ติดต่อเพื่อนไม่ได้มากกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว เนื่องวันเสาร์ที่ 17 กุมภาได้มีการนัดกินเลี้ยงวันเกิดสามีเพื่อนกันที่ร้าน Waterside ถนนเลียบด่วนรามอินทรา หลังจากร้านปิด 01.00 ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งสามีของเพื่อนเล่าว่าเพื่อนกับสามีจะต้องขับรถกลับบ้านที่นนทบุรี และระหว่างขับรถกลับบ้านก็มีเรื่องทะเลาะกันแล้วเพื่อนก็ได้ลงจากรถซึ่งเป็นซอยที่ใกล้จะถึงบ้าน ตั้งแต่วันที่อาทิตย์ที่ 18 กุมภา ช่วงเวลาประมาณ 03.00 กังวลว่าจะเกิดอันตรายกับเพื่อนเพราะเวลาก็ค่อนข้างดึก และเป็นกลางคืน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถติดต่อได้เลย โดยปกติแล้วเพื่อนจะออนไลน์อยู่ในโซเชียลตลอด หากมีใครพบเห็น ช่วยแจ้งมาหน่อยนะคะ ทุกคนเป็นห่วงมาก"

ทั้งนี้ ยังได้แนบภาพของเพื่อนสาวที่หายตัวไป พร้อมระบุด้วยว่า ตอนนี้ทางสามีของเพื่อนได้ไปแจ้งความไว้แล้ว และยังบอกด้วยว่าปกติแล้วทุกครั้งที่เพื่อนทะเลาะกับสามี เพื่อนจะพาลูกออกมาด้วย และส่วนมากจะพาลูกมาอยู่กับเพื่อนๆ แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เลย และวันที่หายตัวไปนั้น เพื่อก็ไม่ได้มีอาการเมาอย่างที่หลายคนตั้งข้อสงสัยด้วย

ซึ่งเพื่อนๆ ที่ช่วยกันแชร์โพสต์ออกไป ก็วอนขอให้นุ่น กลับมาหาลูกเร็วๆ 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมื่อวานนี้ สามีของ น.ส.ชลลดา มุธุวงศ์ หรือ นุ่น ซึ่งหายตัวไป พร้อมกับคุณแม่ของน้องนุ่น ได้เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด โดยแม่ของน้องนุ่นต้องการให้ลูกเขยไปชี้จุดที่น้องนุ่นหนีลงรถไปขึ้นแท็กซี่ ก่อนจะหายตัวไปบริเวณเลียบคลองประปา ก่อนที่จะพบว่า สัญญาณโทรศัพท์ของน้อง โผล่ที่ฉะเชิงเทราเป็นจุดสุดท้าย 

...

โดย น.ส.เพ็ญ แม่ของน้องนุ่น เผยว่า นุ่นเป็นคนมีเหตุมีผล มีอะไรจะพูดกับแม่ตลอด เพราะตนเคยบอกลูกไว้ว่ามีอะไรให้บอกตนได้เลย อย่าคิดว่าแม่เป็นคนอื่น เพราะแม่จะเป็นให้หมด ทั้งพ่อ แม่ เพื่อน ผิดถูกยังไงแม่จะบอกน้องนุ่นเอง ตอนนี้ตนรู้สึกเป็นห่วงมาก และตั้งแต่ลูกมีครอบครัวตนก็ไม่เข้าไปยุ่ง ตนเห็นลูกโพสต์ข้อความ รูปภาพต่างๆ เห็นว่าเขามีความสุขแล้ว ก็ไม่อยากเข้าไปยุ่งมาก แต่ก็ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับลูกของตน ตนอยากบอกน้องนุ่นว่าติดต่อแม่มาหน่อยว่าอยู่ที่ไหน ถ้าไม่อยากให้ใครรู้ว่าอยู่ไหน ติดต่อแม่มาก็ได้

ขณะที่ นายศิริชัย สามีของน้องนุ่น กล่าวว่า อยากให้น้องนุ่นกลับมา ตนเลิกน้อยใจเรื่องพวกนี้ได้แล้ว ถือว่าเห็นแก่ลูก เพราะเวลาทะเลาะกันก็จะออกจากบ้านไปแบบนี้เสมอ ซึ่งก็ยอมรับว่า เคยทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่ตั้งแต่มีลูก ตนก็ยอมตลอด และก่อนที่เขาจะหายไป เป็นการทะเลาะกันเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน

อย่างไรก็ตาม ทางเพื่อนได้อัปเดตล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ตอนนี้ยังไม่เจอตัวนุ่นแต่อย่างใด.