ต้อนรับวาเลนไทน์ โรงเรียนเทพปัญญา จ.อุดรธานี จัดกิจกรรม "รักใครให้ติดสติกเกอร์" นักเรียนแห่แปะสติกเกอร์ให้ครูที่รัก จนชาวเน็ตแซว จะแกะออกหมดกี่โมง

เรียกว่าเป็นสีสันในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ หลังจากที่วานนี้ (13 ก.พ.) เฟซบุ๊ก "โรงเรียนเทพปัญญา" ได้โพสต์ภาพคุณครูหลายท่าน ที่ถูกเด็กๆ นักเรียนรุมล้อม ติดสติกเกอร์รูปหัวใจให้เนื่องในวันวาเลนไทน์ จนเต็มหน้าเต็มตัวไปหมด พร้อมแคปชั่นระบุว่า "#รักใครให้ติดสติกเกอร์ ส่งเสริมให้กล้าที่จะบอกรักกันผ่านสติกเกอร์ ซึ่งงานนี้นักเรียนโรงเรียนเทพปัญญาไม่ยอมแพ้ แห่ติดสติกเกอร์ให้คุณครูที่ตนรักกันยกใหญ่ จนไม่มีที่ว่างเว้น ทำเอาคุณครูเกือบหายใจไม่ออก เพราะความรักที่เด็กๆ มอบให้กันเลยทีเดียว"

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ เด็กๆ คงสนุกน่าดูเลยค่ะ เอ็นดูคุณครู, เด็กๆ คงรักครูมากแหละดูออก, ปีหน้าครูมะลิเป็นที่ 1, เอ็นดูคุณครูจังเลยค่ะ, คิดยากยามแกะออก, น่ารักจังเลยลูก ฯลฯ

จากการสอบถาม ทราบว่ากิจกรรมรักใครให้ติดสติกเกอร์ที่จัดขึ้นนั้น เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้เด็กๆ บอกรักคุณครู บอกรักเพื่อน บอกรักทุกคน ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี จุดประสงค์หลักเพียงต้องการให้เด็กๆ รู้จักรักและแบ่งปัน การนำสติกเกอร์มาเป็นตัวกลาง เพราะราคาไม่แพง และสามารถบอกรักได้หลายคน เด็กๆ ที่ไม่มีเงินซื้อ เพื่อนก็แบ่งให้ได้ เพื่อเอาไปติดให้คุณครู เพื่อน พี่ ที่นักเรียนรัก

...

ที่มาจาก เฟซบุ๊ก โรงเรียนเทพปัญญา