"ร้านไก่ย่างเจ้าดัง" ประกาศปรับลดราคาจำหน่ายผู้บริโภค สวนกระแสของแพง พร้อมพัฒนาคุณภาพและความคุ้มค่า เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

วันที่ 11 ก.พ. 2567 มีรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก Five Star Chicken ได้โพสต์ประกาศแจ้งผู้ประกอบการธุรกิจห้าดาว "เรื่องแจ้งการปรับลดราคาจำหน่ายผู้บริโภค" โดยระบุว่า บริษัทฯ ขอแจ้งการปรับลดราคาจำหน่ายผู้บริโภค มีผลตั้งแต่ว้นที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป โดยโครงสร้างราคาใหม่นี้ผู้ประกอบการยังคงได้รับผลกำไรเท่าเดิม 

ทั้งนี้ การปรับลดราคาต้นทุนวัตถุดิบมีผลตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 โดยบริษัทฯ พยายามอย่างยิ่งที่จะพัฒนาคุณภาพและความคุ้มค่า เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเป้าหมายร่วมกันของครอบครัวห้าดาวมาโดยตลอด จึงเป็นที่มาของการปรับราคาเพิ่มความคุ้มค่าให้ผู้บริโภค

อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ยอดเยี่ยมครับ ไม่ผิดหวังที่เป็นลูกค้าประจำ, กินเป็นประจำ ชอบข้าวเหนียวร้อนๆ, ขอบคุณมากครับ, ชื่นชมค่ะ สวนกระแสมาก, กินบ่อยอร่อยด้วย ขอชื่นชมครับ, สุดยอดครับ, ขอให้เจริญๆ, สวนกระแสของแพงเลยนะเนี้ย เป็นต้น.

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Five Star Chicken

...