รู้สึกเหมือนโดนหลอก สาวรีวิวเมนู "เสือร้องไห้" 125 บาท บอกร้องไห้จริงๆ แต่หมายถึงคนซื้อที่ร้องไห้ ขณะที่โซเชียลแห่คอมเมนต์ บอกสะเทือนใจ ร้องไห้แทนคนซื้อ

กลายเป็นโพสต์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kingkaew Jh ได้โพสต์ภาพอาหารเมนู "เสือร้องไห้" ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค พร้อมระบุข้อความว่า "เสือร้องไห้ 125 บาท ร้องไห้จริงๆ หมายถึงคนซื้อร้องไห้"

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ น้อยเกินไป ซื้อที่ไหน, เกินไปมาก, ซื้อมาทำกินเองคุ้มกว่า ราคานี้กับปริมาณไม่เหมาะเลย ถ้าซื้อกินเอง ได้กินเป็นโลเลยนะคุณ, บางไปไหนเนี้ย, สะเทือนใจ, นี่ก็เกินไป ร้องไห้แทนคนซื้อ, ร้องไห้จริงเพราะเเพง เป็นต้น

ขณะที่ เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมกับ "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" โดยระบุว่า "สั่งซื้อเมนูเสือร้องไห้มาจากในแอปฯ ไม่เคยสั่งมาก่อน เพิ่งเคยสั่งร้านนี้ครั้งแรก หลังได้ของมาแล้วก็ไม่ได้ถามร้าน เพราะคิดว่าครั้งเดียวพอ สุดท้ายนี้ ฝากถึงร้านอื่นๆ ที่ขายอาหารในแอปฯ ว่าเวลาถ่ายรูปอาหารอยากให้เป็นรูปของร้านจริงๆ ไม่ใช่รูปที่ไปก๊อปมาจากร้านอื่น เพราะเวลาสั่งมาแล้วได้ของไม่ตรงปก มันรู้สึกเหมือนโดนหลอกเลยค่ะ".

...

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kingkaew Jh, พวกเราคือผู้บริโภค