เพจดังเผย "ร.ร.สวนกุหลาบ" นัดหมายเตรียมปรบมือส่งกำลังใจให้ "หมอกฤตไท" ศิษย์เก่าที่ป่วยมะเร็ง ในวันแข่งขันฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ งานจตุรมิตร

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก นักเกรียน สวนกุหลาบ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ก่อนการแข่งขันจตุรมิตรจะเริ่มขึ้น ผมจะได้ข่าวหมอกฤตไท OSK131 จากตามสื่อต่างๆ หลายคนพูดให้กำลังใจน้อง ผมจิตตกกับข่าวนี้มาก ไม่อยากให้มันเป็นจริงเลย อยากจะให้น้องอยู่กับเราไปอีกนานๆ

ทุกวันที่ทำคอนเทนต์ลงเพจ ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงน้องหมอ อยากจะโพสต์ให้กำลังใจ แต่ทุกครั้งที่เริ่มพิมพ์ มันจุกอกไปหมด ไม่สามารถพิมพ์จนจบได้จริงๆ

พรุ่งนี้สวนกุหลาบเข้าชิงแชมป์จตุรมิตรแล้วครับน้อง ถ้ามีพรวิเศษ 1 ข้อ พี่จะขอให้น้องกฤตไทได้มาดูสวนกุหลาบที่สนาม มาเชียร์ฟุตบอลกับเพื่อนๆ มาเจอพี่ๆ น้องๆ สวนกุหลาบ 

ส่งความรักความปรารถนาดีทั้งหมดให้น้องกฤตไท ขอให้น้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง มีช่วงเวลาที่ดีงามทุกลมหายใจ มีคนที่รักรายล้อม สวนกุหลาบจะไม่ลืมน้องครับ รัก

พรุ่งนี้ชาวสวนกุหลาบจะปรบมือให้น้องกฤตไท ในฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ ในนาทีที่ 10 ของการแข่งขัน (น้องเกิดวันที่ 10) โดยเริ่มจากปรบมือในนาทีที่ 9 เมื่อถึงนาทีที่ 10 ก็จะตะโกน สู้ดิวะ ทั้งหมด 10 ครั้ง 

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม และให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ทางเพจเฟซบุ๊ก สู้ดิวะ ของคุณหมอกฤตไท ก็ได้มาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ระบุว่า ขอบคุณมากครับ แอดมินแจ้งคุณหมอเรียบร้อย หวังว่าคุณหมอจะได้เห็นในวันพรุ่งนี้ครับ.

...

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กเพจ นักเกรียน สวนกุหลาบ