บริษัททัวร์อัปเดต ผัวเมียโดดกรุ๊ปทัวร์เกาหลี ติดต่อกลับมาแล้ว พูดคุย ประสานเรื่องเดินทางกลับไทย เบื้องต้นบริษัทเสนอให้กลับ 23 พ.ย. รอคอนเฟิร์ม โอนค่าตั๋ว

จากกรณีบริษัททัวร์โพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหา "สามี-ภรรยา" หายไปจากที่พัก และยังติดต่อไม่ได้ รวมถึงมีการดีดตัวออกจากกรุ๊ปไลน์ ขณะเที่ยว "เกาหลี" จึงอยากวอนให้กลับไทยภายใน 90 วัน ไม่อย่างนั้น "หัวหน้าทัวร์" จะโดนแบล็กลิสต์ห้ามเข้าประเทศ ก่อนที่แม่ของสาวที่โดดทัวร์จะออกมาเผยว่า ลูกติดต่อผ่านคนใกล้ชิดมาว่าตอนนี้เที่ยวอยู่ จะกลับไทยเอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ "Happy Together" ซึ่งเป็นของบริษัททัวร์ ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า "คุณบอมได้ติดต่อมาหาหัวหน้าทัวร์คุณมินเรียบร้อยแล้วนะคะ และพูดคุยเรื่องการจะเดินทางกลับประเทศไทยแล้ว" 

โดยทางบริษัททัวร์ ได้อัปเดตเพิ่มเติมกับทีมข่าวว่า ทางเราเลือกให้คุณบอม เดินทางกลับไทย วันที่ 23 พ.ย. เนื่องจากมีกรุ๊ปทัวร์ของเราที่จะเดินทางกลับวันนั้นพอดี แต่ต้องรอดูว่าเขาจะเลือกวันเดินทางวันนั้นไหม และโอนเงินค่าตั๋วเครื่องบินให้เราหรือเปล่าด้วย

ซึ่งเบื้องต้น ทางคุณบอม ฝ่ายชายได้แจ้งว่า สาเหตุที่ไม่เดินทางกลับในวันนั้น เป็นเพราะอยากจะอยู่เที่ยวต่อ อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทก็มีเดดไลน์ตามที่ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้แล้วว่า จะต้องเดินทางกลับภายในสิ้นเดือนนี้เท่านั้น

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความดีใจกับทางบริษัททัวร์ ขณะที่บางส่วนเองก็เตือนว่าอย่าเพิ่งวางใจ.

...

ที่มาจาก เฟซบุ๊ก Happy Together