พิกัดเช็กอิน ร้านสุดชิล ฟีลชายหาด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา "Seven Days a Week" สำหรับคนที่กำลังมองหาที่เที่ยวส่งท้ายปี ที่สำคัญมีโซนที่สามารถพาน้องหมาน้องแมว มาร่วมชิลได้ด้วย

หากใครที่กำลังมองหาจุดเช็กอิน ที่เที่ยวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในบรรยากาศชายทะเล แต่ไม่อยากเดินทางไกล ต้องไม่พลาด กับ “Seven Days a Week” ร้านบรรยากาศชายหาด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถ.พระราม 3 ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ จนถึงเดือนมีนาคม 2567 

สำหรับ “Seven Days a week” เกิดขึ้นจากการรวมกันของกลุ่มเพื่อนนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีความชอบเหมือนๆ กัน สร้างสรรค์บรรยากาศฟีลริมชายหาด พื้นที่เปิดโล่ง โปร่งสบาย เสริมด้วยสีสันยามค่ำคืนที่สวยงามของกรุงเทพฯ และเสียงเพลง 

โดยไฮไลต์ของร้าน จะมีทั้งโซนนั่งทานอาหารและเครื่องดื่มมากมาย อาทิ แจ่วฮ้อน และอิซากายะ นอกจากนั้น ยังมีจุดทำกิจกรรมร่วมกัน อาทิ แป้นเล่นบาสเกตบอล จุดถ่ายภาพ และโซนที่สามารถนำน้องหมาน้องแมวมาร่วมชิลได้ด้วย

...

สำหรับ “Seven Days a Week” เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00-01.00 น. (มีดนตรีถึง 00.00 น.) ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ เฟซบุ๊ก Seven Days a Week และอินสตาแกรม Sevendaysaweekbkk