นิติสาวผวา หนุ่มหัวร้อนตะโกนด่ากราด ฉุนโดนเตือนเรื่องจอดรถในที่ห้ามจอดหลายครั้ง ล่าสุดนิติสาวหวั่นเรื่องความปลอดภัยจนอยากลาออก

วันที่ 12 ตุลาคม 2566 มีรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปชายเสื้อดำ ซึ่งเป็นลูกบ้านด่ากราดนิติบุคคลสาว เนื่องจากไม่พอใจที่โดนเตือนเรื่องการจอดรถในที่ห้ามจอด จนนิติสาวอยากลาออก

จากการสอบถามเจ้าของคลิป เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ 2 เดือนที่ผ่านมา ผู้ชายในคลิปถูกร้องเรียนเรื่องจอดรถในที่ห้ามจอด 3-4 ครั้งแล้ว และผู้ชายในคลิปก็ไปหาเรื่องนิติ ที่สำนักงานมาแล้วด้วยกิริยาคล้ายกันแบบนี้แล้วครั้งหนึ่ง ด้วยความไม่พอใจที่ถูกร้องเรียน และไปตามให้ขยับรถ

แต่ในคลิป นิติกำลังซ่อมป้ายห้ามจอด ในจุดที่ผู้ชายคนนี้เคยนำรถมาจอด แล้วพอเขาขี่มอเตอร์ไซค์ผ่าน เขาก็ลงมาอย่างที่เห็นในคลิป หลังจากเกิดเหตุ 1 วัน ผู้ชายคนเดิมก็มาทำอย่างที่เห็นในคลิปกับลูกบ้านที่ออกไป และแสดงตัวว่าเป็นคนแจ้งเรื่องห้ามจอดเอง เพราะเห็นแล้วสงสารน้องนิติมาก เขาก็เลยมาอย่างที่เห็นในคลิป

หลังเกิดเหตุทั้ง 2 ครั้ง นิติได้แค่ลงบันทึกประจําวัน ส่วนคลิปล่าสุดตำรวจมา แต่ก็แจ้งว่าทำอะไรเขาไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางคู่กรณีก็มีการท้าทาย ตรงนี้อาจทำให้นิติตัดสินใจลาออก เนื่องจากความไม่ปลอดภัยด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องนี้เป็นที่สนใจในโลกออนไลน์พบว่าได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมีทั้งฝ่ายที่เห็นใจสาวนิติ ขณะที่บางส่วนอยากฟังความจากทางฝั่งลูกบ้านชายเสื้อดำด้วย