ขอความเห็นใจ ร้านบุฟเฟต์ดัง วอนลูกค้าหากอิ่มแล้ว "อย่าซ่อนอาหาร" ควรตักแต่พอทาน พร้อมย้ำร้านไม่หวงของ เติมตลอด ขณะที่โซเชียลแห่วิจารณ์ บอก "เห็นใจเจ้าของร้าน ลูกค้าแบบนี้แย่มาก"
กลายเป็นโพสต์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊ก ตำทะเลเดือด ได้โพสต์ภาพอาหาร พร้อมระบุข้อความว่า "ขอความกรุณาอย่าทำร้ายร้าน โดยการซ่อนอาหารเลยนะคะ ทางร้านเติมแบบไม่อั้น ไม่กักของอยู่แล้ว เอาถาดเศษทับๆ ไว้ เด็กก็เกรงใจ ไม่ได้ยกถาดเศษออกดู แต่ลูกค้าก็เกินไป กินทิ้งกินเสีย อาหารแบบแกะเปลือก ชั่งได้ 7 ขีด ถ้าเป็นของสดมันไม่ใช่น้อยๆ เลยนะคะ ทางร้านมีกล้องทุกจุด แต่ไม่อยากประจาน แค่รู้สึกเสียใจ ทำไมทำกันได้ลงคอ"
ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ แย่มากเลยแบบนี้, ใจร้ายมากค่ะ ไม่คิดถึงใจเขาใจเรา, เพิ่งไปมาวันนี้ค่ะ กินจนเกลี้ยงยันน้ำจิ้ม เสียดายของ, เห็นใจ เข้าใจเจ้าของร้านเลย, ตักแค่พออิ่ม ไม่อิ่มตักเพิ่มได้ เจ้าของร้านเขาไม่ว่าหรอก, เห็นใจเจ้าของร้าน ลูกค้าแบบนี้แย่มาก, ความโลภและความหิวเป็นเหตุสังเกตได้ เป็นต้น
ขณะที่เฟซบุ๊กดังกล่าว ยังเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า "ปกติเจอเหตุการณ์แบบนี้ไม่บ่อย ซึ่งทางร้านมีป้ายปรับชัดเจน แต่วันที่เกิดเหตุนั้นฝนตก ทำให้น้องพนักงานดูไม่ละเอียดเลยพลาด ทั้งนี้ อยากฝากบอกลูกค้าว่า ตักแต่พอทาน ถ้าไม่อิ่มสามารถไปตักได้เรื่อยๆ ทางร้านไม่หวงของ ทางร้านเติมตลอด และก็ขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มอบให้ทางร้านนะคะ เห็นคอมเมนต์ในโพสต์แล้วทำให้มีกำลังใจสู้ต่อไป".
...
ขอบคุณเฟซบุ๊ก ตำทะเลเดือด