สาวเผยเรื่องราวสุดประทับใจ ได้รับ "ถุงยา" และจดหมายขอโทษ จากหนุ่มคู่กรณีหลังขับรถเฉี่ยวชนแขน ทำโซเชียลแห่ชื่นชม เป็นน้ำใจที่ไม่ควรมองข้าม

วันที่ 25 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊กดัง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า เรื่องราวจากลูกเพจของเรา เธอเล่าว่ากำลังจอดรถที่คอนโดฯ พอลงจากรถก็กำลังจะล็อกรถ ด้วยความที่บริเวณนั้นเป็นซอกแคบๆ มีรถยนต์คันหนึ่ง ขับผ่านสวนมาช้าๆ และได้เฉี่ยวแขนเธอ จนกระจกมองข้างรถคันนั้นพับลงไป

คนขับรีบลดกระจก ยกมือมาไหว้ขอโทษ ตอนนั้นเธอก็งงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะยังล็อกรถไม่เสร็จ แล้วเค้าก็รีบขับผ่านไป เหตุการณ์ก็จบไม่มีอะไร และตัวเธอเองก็ไม่ได้บาดเจ็บอะไร แต่พอเช้าวันต่อมามีถุงใส่ยาวางไว้หน้ารถของเธอพร้อมจดหมายน้อยตามภาพเลยค่ะ

"..เรียนท่านเจ้าของรถ เนื่องจากเมื่อวานผมได้ขับรถ โดยกระจกมองข้างรถด้านซ้ายของผม ได้ชนแขนของท่าน ผมต้องขอโทษท่านเป็นอย่างยิ่ง โดยจะระวังให้มากกว่านี้ และต้องขอโทษ ที่ไม่ได้ตามไปถามไถ่อาการบาดเจ็บของท่าน เนื่องจากผมก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมซื้อยาให้อยู่ในถุงกระดาษนะครับ.."

...

แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ น่ารักจัง, ใจฟู, น้ำใจเล็กๆน้อยๆ ที่ไม่ควรมองข้าม, ใช้รถใช้ถนนแบบเอื้ออาทรต่อกันมันดีมากเลย, ยิ้มไปและมีน้ำตาคลอด้วย ดีใจที่สังคมยังมีคนแบบนี้, เอาแล้ววว ต้องได้เจอกันอีกแน่ๆ, อุบัติเหตุรัก ต้องมาแล้ว ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก เพจหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ