หนุ่มเผยคลิปไวรัล ตำกระท้อน "ปูสด" ให้ลูกค้า ตรงตามคำขอเป๊ะๆ ใส่ปูสดของแท้ เพราะยังสามารถเดินไต่เล่นอยู่ในถุง ทำโซเชียลแซว "สดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว"

วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้บัญชี TikTok@youngterk1 ได้โพสต์คลิปวิดีโอถุงส้มตำกระท้อนปูสด ที่นำไปให้ลูกค้ารับประทาน โดยในถุงนั้น จะพบว่าปูที่ใส่ลงไปนั้นยังมีชีวิต และเดินไต่อยู่ในถุง พร้อมระบุข้อความว่า เธอคือนักสู้

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ สดแบบ 300%, ร้านนี้ไว้ใจได้ครับ สั่งสดๆ ก็สดจริงๆ เดินได้ด้วย, ปล่อยมันไปค่ะ มันรอดจากสากมาได้ ถือว่ามีบุญ, สดกว่านี้ก็ต้องทะเลแล้ว, สดไม่มีใครสู้ได้ สดกว่านี้ไม่มีละ, อันนี้ก็สดเกิน กินไปมีหนีบปากแน่นอน, ปูสู้ชีวิต คนกินสู้ชีวิตมากกว่า ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม หนุ่มเจ้าของคลิป ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ภาพที่เห็นในคลิปนั้นเป็นตำกระท้อน ที่ตนเองเป็นคนตำ เนื่องจากคนรู้จักที่ปรากฏในคลิป ซื้อปูสดๆ มาให้ตำ แต่ตนเองไม่กล้าฆ่า จึงใส่ไปแบบนั้น แล้วนำใส่ถุงไปให้คนสั่ง จึงกลายเป็นคลิปไวรัลที่เห็นในโลกออนไลน์ แต่สุดท้ายคนสั่งก็ปล่อยปูตัวดังกล่าวไปในที่สุด

...

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok@youngterk1