สาวโพสต์ภาพ ลักษณะคล้าย "ฟัน" สาวเจออยู่ในตำป่าปลาร้า ที่กินใกล้จะหมดจาน บอกงานนี้อาเจียนจนหมดไส้หมดพุง ขอพักกินส้มตำยาวๆ

วันที่ 5 ก.ค.66 อวสานความแซ่บ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เบน' ช้ะ" ได้โพสต์ภาพวัตถุปริศนาบางอย่าง ที่มีรูปร่างลักษณะคล้ายฟัน พร้อมแคปชั่นระบุว่า "อวสานปลาร้าแล้วจริงๆ ต้องอ้วกแตกกี่รอบถึงจะหมดท้องตำป่าทำเรื่อง คืออะไรก็ไม่รู้"

โดยเธอได้อธิบายเพิ่มเติมว่า สิ่งที่เห็นนั้นไม่ทราบว่าเป็นฟันอะไร แต่อยู่ในตำป่าที่เธอซื้อมากินจากร้านขายส้มตำเจ้าประจำ หลังจากที่กินส้มตำใกล้หมด เห็นตอนแรกคิดว่าตัวปลาร้า จึงตักทิ้ง แต่มาเอะใจว่า ทำไมปลาร้าแปลกๆ เลยให้แม่นำไปล้าง ถึงเห็นว่ามีฟัน จึงนำมาโพสต์ถามคนในโซเชียลว่ามันคืออะไร เพราะตนก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่าจะเป็นฟันของปลา หรือสัตว์ชนิดอื่น

ซึ่งตอนนั้น พอเห็นว่าเป็นฟัน ก็อาเจียนไปหลายรอบ ทานอะไรไม่ได้อีกเลยวันนั้นนอกจากน้ำ ตอนนี้ก็ขอพักจากการกินส้มตำไปก่อน และคาดว่าจะพักอีกยาวเลย

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนหนึ่ง บางส่วนมองว่า เป็นฟันของปลาตัวใหญ่ ขณะที่บางคนเห็นภาพ บอกด้วยว่า เห็นแบบนี้แล้วขอเลิกกินปลาร้าที่อื่นแบบถาวร.

ที่มาจาก เฟซบุ๊ก เบน' ช้ะ