ผ่านมาแล้วเกือบ 9 เดือน แม่ตุ๊ก เจ้าของเพจ "ลีโอไอ้หนูของยาย" โพสต์คลิป ยายยืนลูบรูปปั้นลีโอ บอกคิดถึงทุกวัน พร้อมชี้แจง ทำไมไม่หาสุนัขตัวใหม่ มาให้ยายเลี้ยง 

หลังจากที่ "ลีโอ" น้องหมาโกลเด้น จากเพจ "ลีโอ#ไอ้หนูของยาย" ได้ตายลงจากอาการป่วยโรค "มะเร็ง" เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 9 เดือนแล้ว

ล่าสุด นุสรา โหราศาสตร์ หรือ แม่ตุ๊ก ผู้ดูแลเพจ "ลีโอไอ้หนูของยาย" ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่าน TikTok @nutsarahorasat โดยเป็นคลิปขณะที่คุณยาย ยืนลูบหุ่นปั้นเจ้าลีโอ ซึ่งสร้างอยู่บริเวณบ้าน เพื่อจะได้ดูเหมือนว่า ลีโอยังอยู่กับยายทุกวัน ซึ่งยายบอกกับหุ่นปั้นว่า "ยายคิดถึงลีโอ อยู่โน่นจะมีคนอาบน้ำให้ไหม อยู่นี่ยายอาบน้ำให้เอง ยายคิดถึงเอ็ง ไปเกิดในที่ดีๆ นะลูกนะ ขอให้มีความสุข ยายคิดถึงเอ็งทุกวันเลย เคยอาบน้ำให้เอ็ง ใครจะอาบน้ำให้ล่ะทีนี้"

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก เช่น ยายน่ารัก ยายรักลีโอ, ลีโอก็คงคิดถึงคุณยายเหมือนกันละค่ะ, เราร้องไห้เลยค่ะ เข้าใจเลยว่าคุณยายคิดถึงลีโอสุดหัวใจ ฯลฯ

ขณะที่ก็บางคนเข้ามาแนะนำว่า แม่ตุ๊ก ควรจะหาสุนัขตัวใหม่มาเลี้ยง คุณยายจะได้ไม่เหงา ซึ่งทางแม่ตุ๊กก็บอกว่า "ยายอายุ 91 ปีแล้วค่ะ เดินก็ไม่ค่อยจะมีแรงเหมือนเมื่อก่อน ถ้าได้มาแล้วไม่เรียบร้อยเหมือนพี่ลีโอ ยายก็จะแย่ค่ะ".

ที่มาจาก TikTok @nutsarahorasat 

@nutsarahorasat

กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆค่ะกับคำว่า..ความรัก ความคิดถึง ความผูกพัน

♬ เสียงต้นฉบับ - ลีโอ #ไอ้หนูของยาย

...