โซเชียลแห่ชื่นชมคลิปไวรัล สาวซื้อรถขายอาหารให้แม่บุญธรรม ตอบแทนที่เคยดูแลยื่นมือช่วยเหลือในวันที่ไม่มีใคร จนในวันที่มีกิจการเป็นของตัวเองและฐานะมั่นคง

วันที่ 9 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้บัญชี TikTok@kwhan29 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่เธอซื้อรถกระบะขายอาหาร หรือฟู้ดทรัคให้กับครอบครัวของแม่บุญธรรม และเพื่อนสนิทของเธอ พร้อมระบุข้อความว่า เซอร์ไพรส์แม่บุญธรรมและเพื่อนรักที่เป็นเพื่อนกันมา 20 ปี เพราะให้เรายืมเงิน 50 บาท น้ำตาแตกไปเลย ให้ความช่วยเหลือ ให้ความรัก คำปรึกษาเรามาตั้งแต่เด็ก ไม่มีพ่อแม่ ไม่มีบ้าน

วันนี้เรายืนได้แล้ว จะตอบแทนให้ดีที่สุด ในวันที่เราลำบาก พวกเขาคือคนที่ยื่นมือช่วยเหลือเสมอมา โดยไม่เคยหวังสิ่งใด วันนี้เรายืนได้แล้ว มีกิจการเป็นของตัวเอง ก็มีพวกเขาที่คอยซัพพอร์ตด้วยกำลังแรงกาย แรงใจ ความกตัญญู คือสิ่งที่เราเชื่อมั่นมาเสมอ ความสุขของคนที่เรารัก คือความสุขของเรา

...

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก อาทิ ไม่ลืมบุญคุณคนที่เคยช่วยเหลือ ประเสริฐมาก, น่ารักมากๆ เลยค่ะ, ชื่นชมเลย, ที่สุดเลยครับ, ขอให้คุณพบแต่ความเจริญๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปนะ ฯลฯ.

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok@kwhan29