เข้าใกล้ความเป็นจริง หนุ่มใหญ่นครนายก ยังมุ่งหน้าพิสูจน์รัก เดินเท้าข้ามจังหวัดไปหาสาวสตูล ล่าสุดถึงนครศรีธรรมราชแล้ว ยังมั่นใจเดินเจอหน้ากันก่อนวันวาเลนไทน์แน่นอน

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่โลกออนไลน์ ได้แห่เข้าไปให้กำลังใจหนุ่มใหญ่ชาว จ.นครนายก ที่เดินเท้าไปกว่า 1,000 กิโลเมตร ไปหาสาวสตูลเพื่อพิสูจน์รักแท้ โดยตั้งเป้าหมายภายใน 1 เดือน ซึ่งจะครบกำหนดในวันที่ 14 ก.พ. ดังที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ (สาวสตูลเปิดใจ เหตุที่ใช้ระยะทางพิสูจน์รัก ให้หนุ่มนครนายกเดินเท้าข้ามจังหวัดมาหา)

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสุเทพ พร้อมจิต อายุ 56 ปี หรือหนุ่มใหญ่ จ.นครนายก ได้เดินทางออกจากวัดควนไม้แดง ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อมุ่งหน้าไปตามหาคนรักต่อ ที่ จ.สตูล หลังจากเข้าพักค้างแรมในคืนที่ผ่านมา ซึ่งก่อนจะออกเดินทางนั้น แฟนคลับผู้ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของนายสุเทพ ยังได้มอบเสบียงและเครื่องดื่มให้ เนื่องจากชื่นชมในความพยายามของนายสุเทพ

...

สอบถาม นายสุเทพ เผยว่า เดิมทีตนเองมีบ้านอยู่ จ.ยโสธร แต่มาทำมาหากินที่ จ.นครนายก ทำธุรกิจค้าขาย และทำอาชีพเกี่ยวกับองค์กรวิทยุชุมชน โดยประสบผลสำเร็จบ้าง ไม่ประสบผลลำเร็จบ้าง แบบล้มลุกคลุกคลาน เคยมีครอบครัวและมีบุตร 2 คน แต่เลิกรากันไปประมาณ 3 ปีแล้ว 

จนกระทั่งได้เจอ นางสาวธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี หรือพี่ยุ อาชีพค้าขายอยู่ที่ จ.สตูล จึงได้มีการพูดคุยกันตลอดระยะเวลา 5 เดือน จึงบอกกับพี่ยุว่า ตนเองไม่ได้มีทรัพย์สินเงินทอง แต่มีหนี้สินติดตัวอยู่ ทางพี่ยุก็บอกว่าไม่ได้รังเกียจ เรื่องสินสอดทองหมั้นไม่ต้องพูดถึง หากมีใจรักจริง ให้ตั้งใจเดินเท้ามาหาที่ จ.สตูล

ตนเองจึงเดินทางออกจาก จ.นครนายก เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยหลานชายได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เบล บรรทุกสัมภาระติดตามมาด้วย กระทั่งเดินทางมาถึง จ.ชุมพร มอเตอร์ไซค์ของหลานเสีย จึงได้แฟนคลับที่ติดตามมาให้ความช่วยเหลือ นำรถกระบะและรถซาเล้งบรรทุกสัมภาระให้ ก่อนจะขอร่วมเดินทางไปยังจุดหมาย จ.สตูล ทั้งยังอาสาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้อีกด้วย โดยนายสุเทพนั้นยังมั่นใจว่า จะทำสำเร็จตามเป้าหมาย คือ เดินทางให้ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์.

ขอบคุณภาพจาก จาก TikTok@kaocivid1970