เปิดใจสาวสตูล หลังมอบบทพิสูจน์รักแท้ ให้หนุ่มใหญ่เดินเท้าจากนครนายกลงใต้มาหา เผยสิ่งที่เขาจะได้รับต่อจากนี้ ยิ่งใหญ่กว่าระยะทางพันกิโลที่เดินผ่านมา

วันที่ 23 มกราคม 2566 กลายเป็นเรื่องฮือฮาที่โลกโซเชียลต่างแห่เข้าไปแสดงความคิดเห็นและกำลังใจ หลังผู้ใช้บัญชี TikTok@kaocivid1970 ได้โพสต์คลิปวิดีโอของตนเอง ขณะเดินเท้าจากจังหวัดนครนายก เพื่อไปสู่ขอสาวแต่งงานที่จังหวัดสตูล

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังพื้นที่ ม.8 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ซึ่งเป็นบ้านของ คุณธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี หรือพี่ยุ เผยว่า ได้พบกับคุณเทพ หรือ นายสุเทพ ล้อมจิต อายุ 52 ปี ชายหนุ่มในคลิปวิดีโอรายดังกล่าว เมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมา ประมาณเดือน ส.ค. 65 

...

ขณะที่ตนไลฟ์สดขายของในแอปติ๊กต่อก คุณสุเทพได้เข้ามาทักทาย และส่งดอกไม้ให้ จากนั้นก็สั่งซื้อกะปิที่ตนขาย จึงได้เข้าทักทายพูดคุยหลังจากส่งของเสร็จว่า กินได้มั้ยเป็นอย่างไรบ้าง จนได้มีการพูดคุยโต้ตอบกันเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาถาม พี่ยุว่ามีแฟนยัง เพราะเขาโสดมาปีกว่าแล้ว

ตนก็บอกไปว่าหย่าขาดกับสามีมา 10 กว่าปีแล้ว ก่อนจะเอ่ยแซวไปว่า ถ้ารุ่นเดียวกันจะขอเป็นแฟนแล้ว เขาก็ตอบกลับมาว่าได้ จึงได้ตกลงและลองคบหากัน ตนก็อยากพิสูจน์ ว่าเขาจริงแค่ไหน เลยบอกว่าถ้าจริงใจก็เดินหรือวิ่งมาหาที่สตูลแล้วกัน เพราะที่เห็นๆ รู้จักกันทางโลกโซเชียล ส่วนใหญ่ก็หลอกลวง ชีวิตของตนอยากเจอคนที่จริงใจอย่างมาก จึงอยากให้เขาได้พิสูจน์ ระหว่างที่คุยกันได้ 2 เดือน ก็พบว่าเขาเป็นคนจริงใจ มีความคิดและศักยภาพ เราอยากหาความมั่นคงในบั้นปลายชีวิต ไม่อยากพบกับความหลอกลวง 

เขาบอกว่าวันที่ 14 ม.ค. เขาจะเริ่มเดินมาหา หลังจากก่อนหน้านี้ไปฝึกซ้อม เพื่อฟิตร่างกาย มา 3 เดือน เรายังไม่แน่ใจว่าเขาทำจริง แค่ท้าดูเท่านั้น แต่ปรากฏว่าก่อนวิ่ง เขาโทร.มาบอกว่า จะเริ่มเดินจริงแล้ว เพื่อให้มาถึงที่สตูลในวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งตรงกับวันแห่งความรัก จึงนัดเจอกันที่ สามแยกไฟแดง อ.ละงู จ.สตูล ให้เป็นจุดนัดพบ ที่เราจะเจอกันแบบตัวจริงเสียงจริง แต่จะไม่ใจอ่อนไปรับก่อนเด็ดขาด เพราะสิ่งที่เขาจะได้รับจากนี้ต่อไป มันยิ่งใหญ่กว่าที่เขาเดินมา 1 เดือน

สุดท้ายนี้ พี่ยุยังบอกอีกว่า เมื่อเขายอมพิสูจน์ เราก็พร้อมที่จะอยู่ด้วย เพราะไม่มีพันธะอะไร ตกพุ่มม่ายมากว่า 10 ปี และลูกๆ 4 คนก็โตหมดแล้ว คิดไว้ว่าจะเดินทางไปอยู่กับเขา มั่นใจว่าเขาจะดูแลเราได้ดีที่สุด

ส่วนการจดทะเบียนหรือไม่นั้น คงต้องคุยกันก่อน เพราะที่ผ่านมาเราพบกันในโลกโซเชียล ยังไม่เคยเห็นตัวจริง เมื่อมาถึงก็จะพาไปเที่ยวที่เกาะหลีเป๊ะ ก่อนจะโทร.ไลน์ไปหาคุณสุเทพ พบว่าล่าสุดอยู่ที่กุยบุรี และยังย้ำว่าไม่ยอมแพ้ จะเดินมาถึงสตูลให้ได้.

ข้อมูลจาก TikTok@kaocivid1970