ดีเจสาวสวย เตือนภัยเจอคนยื่นแก้วให้ดื่ม ไม่มีอาการเมา แต่ไม่ถึง 5 นาทีสลบ เลือดกำเดาไหล เข่าแตก ฤทธิ์คล้ายยาสลบ โชคดีมีการ์ด ไม่เช่นนั้นคงโดนอุ้ม

วันที่ 21 ธันวาคม 2565 มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวเตือนภัยจากเฟซบุ๊กของดีเจสาวและพริตตี้รายหนึ่งที่ได้โพสต์ข้อความว่า โพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์นะคะ ตนเป็นดีเจเปิดเพลงเสร็จ ลงมาจากบูธมีคนยื่นแก้วให้กิน ด้วยกลัวว่าจะเสียมารยาท เลยหยิบแก้วมากิน ไม่มีอาการเมาอะไรเลย หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที ก็สลบหน้าทิ่มพื้นล้มแบบทิ้งตัวไม่ได้สติ

เลือดกำเดาไหล เข่าแตก จมูกอักเสบ ธาตุไฟแตก เลือดออกทุกรูในร่างกาย โชคดีที่ร่างกายแข็งแรง ไม่ค่อยดื่มเหล้า ถ้านอนน้อยดื่มเยอะอาจจะไม่โชคดีแบบนี้ อาจจะช็อกก็ได้ เกิดมาไม่เคยเป็นแบบนี้เลย ไม่รู้เขาใส่อะไรลงไปในแก้วให้กิน แต่น่าจะไม่ใช่ของเมา ฤทธิ์มันคล้ายกับยาสลบที่เอาไว้ใช้เวลาผ่าตัดเลย เพราะสลบไปเลย จำอะไรไม่ได้

น่ากลัวมากๆ หลังจากนี้จะไม่รับแก้วจากคนแปลกหน้าอีกแล้ว ดีที่ยังฟื้นขึ้นมา โชคดีที่ไม่สลบยาว เตือนเพื่อนๆ ระวังกันด้วยนะคะ อย่าโดนเหมือนเราเลย จิตตก กลัวมากๆ ดีที่มีคนอยู่ด้วย ถ้าอยู่คนเดียวคงโดนอุ้มไปแล้ว น่ากลัวมากๆ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของโพสต์ได้ระบุอีกว่า ถ้าไม่มีการ์ดอยู่ข้างหน้า ตนเองคงโดนอุ้มไปแล้วแน่ๆ.

...