คลิปสุดไวรัล สาวท้องแก่เกิดเจ็บท้องหนัก เกือบคลอดลูกกลางงานกฐิน ผู้ร่วมงานช่วยดูแลหามส่งโรงพยาบาล ส่วนชาวเน็ตร่วมให้กำลังใจ ไม่พลาดขอเลขเด็ดไปลุ้นโชค

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้บัญชี TikToK@sunade_ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่ตนเจ็บท้องหนักในงานกฐิน พร้อมระบุข้อความว่า กำหนดคลอด 26 พ.ย. 65 วันนี้มาทอดหอยเลี้ยงงานกฐินกับครอบครัว จู่ๆ น้ำเดินตอน 09.00 น. โชคดีที่วัดมีรถโรงพยาบาล มาอำนวยความสะดวก #ทีมคลอดก่อนกําหนด #งานกฐิน #วัดวิสุทธารามบางสีคต

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ มารับบุญโดยแท้จริง, น้องเลือกเกิดวันบุญพอดี, ตื่นเต้นยินดีด้วยจ้า, สงสัยมีบุญมากๆ ขอให้ปลอดภัยทั้งคู่, น้องอยากออกมาร่วมทำบุญ เป็นต้น ทั้งนี้ยังได้แนะนำชื่อให้คุณแม่ป้ายแดงมากมาย เช่น น้องกองบุญ, ชื่อเซ็นท์ที่แปลว่านักบุญ, ต้นบุญ ฯลฯ บางส่วนยังได้แห่ขอเลขเด็ด เลขมงคลที่เกี่ยวข้องกับงานกฐิน และช่วงเวลาที่คลอดน้องอีกด้วย

...

ต่อมา เจ้าของช่องก็ได้โพสต์คลิปแจ้งข้อมูล และตัวเลขทุกอย่างชัดเจน เพื่อให้คนนำไปเสี่ยงดวง พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่ให้การช่วยเหลือ ตั้งแต่อยู่ที่วัดจนถึงโรงพยาบาล ทำให้คลอดน้องได้ปลอดภัยภายใน 10 นาที และขอบคุณทุกคำอวยพรของชาวเน็ตที่ให้กำลังใจ ทั้งยังอัปเดตว่าน้องเป็นผู้ชาย แข็งแรงปลอดภัยดี ตั้งชื่อให้ว่า "ด.ช. บุญกฐิน".

ข้อมูลจาก TikToK@sunade_