"BYD ATTO 3" กระแสดีตั้งแต่เริ่ม คนแห่จองคิวแน่นโชว์รูมตั้งแต่เช้ามืด ลุ้นเป็นลอตแรก 500 คน ได้รับรถทันที 

วันที่ 1 พ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย BYD อย่างเป็นทางการในไทย ได้เปิดรับจองรถ "BYD ATTO 3" รถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ อีวี (EV) รุ่นแรก ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างเป็นทางการ ณ Metromobile สาขาพระราม 3 ซึ่งรถรุ่นนี้เปิดตัวมาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา

สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 รุ่นแรกนี้ เปิดตัวในราคา 1,199,900 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ได้รับส่วนลดตามมาตรการสนับสนุนการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าจากรัฐบาลแล้ว นอกจากนี้ ยังกระตุ้นกำลังซื้อด้วยแคมเปญ รวมมูลค่าประมาณ 180,000 บาทอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ จะส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ทันทีจำนวน 500 คัน โดยตั้งเป้าขาย 5,000 คัน ในปีนี้

ขณะที่มีรายงานว่า มีคนที่สนใจรถรุ่นดังกล่าวเป็นจำนวนมาก บางคนมารอเข้าคิวตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการเปิดโชว์รูมให้ลูกค้าได้จับจองรถยนต์

...

โดยเฟซบุ๊กเพจ "BYD Metromobile" ได้โพสต์ภาพบรรยากาศเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมข้อความระบุว่า "ฮอตเกินคาด บรรยากาศผู้คนเข้าคิวจองรถ แน่นตั้งแต่ช่วงเช้า

ทาง BYD Metromobile ต้องกราบขอบพระคุณผู้มีอุปการคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม จับจอง และสัมผัสประสบการณ์กับ BYD Atto 3 ในวันนี้ครับ ใครที่ยังตัดสินใจอยู่ ให้รีบเข้ามาเลยนะครับ ทางเรามีที่จอดรถพร้อม #จองก่อนได้ขับก่อน"

ทั้งนี้ สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจ สามารถดูรายละเอียดของ "BYD" ได้ที่นี่

ที่มาจาก เฟซบุ๊ก BYD Metromobile