หนุ่ม 17 แอบถ่ายในห้องน้ำ เปิดปากสารภาพ รับทำไปเพราะเมา คึกคะนอง ขอโทษสาวผู้เสียหาย ที่ถูกผลักจนกระเด็น อ้างเพิ่งทำครั้งแรก ไม่ใช่หนุ่มหื่นที่แอบถ่ายในปั๊ม

วันที่ 13 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี หลังจากนำคลิปของตัวเอง ซึ่งถูกหนุ่มวัย 17 ปี แอบถ่ายในห้องน้ำ ภายในโครงการสวนอาหารแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา มาโพสต์เตือนภัย

น.ส.เอ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนทำงานอยู่ในร้านขายอาหารภายในโครงการ จากนั้นได้เดินออกมาเข้าห้องน้ำหญิง ซึ่งอยู่ด้านนอกร้าน ขณะกำลังทำธุระส่วนตัว สังเกตเห็นเท้าคน ซึ่งเป็นเท้าของผู้ชายเดินเข้ามา ก่อนจะเดินออกไป ตอนแรกตนคิดว่าคงจะเข้ามาเอากระดาษชำระ จึงไม่ได้สนใจอะไร แต่สักพักชายคนเดิม เดินกลับเข้ามาอีกครั้ง รอบนี้ตนเองเห็นรองเท้าอยู่หน้าห้องน้ำของตน และเงาจากหลอดไฟด้านบน เหมือนมีคนยื่นอะไรเข้ามาในห้องน้ำ เมื่อตนเองเงยหน้าไปมองก็ไม่เห็น จึงรีบแต่งตัวเดินออกจากห้องน้ำ

เป็นจังหวะที่ตนเห็นผู้ก่อเหตุ นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จึงเดินไปดูและพบว่ารองเท้าคู่ที่เห็นหน้าห้องน้ำ เป็นคู่เดียวกัน จึงได้ต่อว่าผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุได้ปฏิเสธ ตนจึงให้ผู้ก่อเหตุส่งโทรศัพท์มาให้ดูเพื่อความบริสุทธิ์ใจ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม จึงเกิดการด่าทอและยื้อแย่งโทรศัพท์กัน ทำให้ผู้ก่อเหตุผลักตนจนล้ม เมื่อตนเองลุกขึ้นมาได้ จึงได้เข้าไปต่อยผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุผลักตนกระเด็นออกมาเป็นรอบที่ 2 จากนั้นตนจึงรีบวิ่งกลับไปที่ร้าน เพื่อให้เพื่อนพนักงานที่อยู่ในร้านช่วย จนชายคนก่อเหตุขี่รถมาจอดหน้าร้าน ตนจึงเข้าไปต่อยหน้า ผู้ก่อเหตุไป 2 ครั้ง ก่อนจะแย่งโทรศัพท์มือถือมาดู ก็พบคลิปของตัวเอง เห็นแค่ช่วงขา แต่โชคดีที่ตนเองระวังตัว ผู้ก่อเหตุจึงไม่ได้ถ่ายต่อและรีบออกมาจากห้องน้ำ

น.ส.เอ เผยอีกว่า สาเหตุที่ตนนำเรื่องนี้มาโพสต์ก็เพื่อเตือนภัยผู้หญิงเวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะ ต้องระวังตัว และเมื่อตนโพสต์ไปได้ไม่นาน ก็มีผู้หญิงเข้ามาคอมเมนต์ถึงประสบการณ์ว่าเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้คล้ายๆ กัน ในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน แต่ไม่รู้ว่าใช่คนเดียวกันหรือเปล่า

หลังเกิดเรื่องตนให้ผู้ก่อเหตุวัย 17 ปี ลบคลิปดังกล่าวออก ก่อนจะคืนโทรศัพท์ไป โดยไม่ได้เอาเรื่อง แต่ตอนหลังเพื่อนของผู้ก่อเหตุได้ขี่รถมาวนเวียนอยู่หน้าร้าน แล้วตะโกนถามว่า "ใครต่อยน้องกู" จึงตัดสินใจเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อเป็นหลักฐานกับ ร.ต.ท.พิชามญช์ สะตะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

...



ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากผู้ปกครองของ นายแอล (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชายที่ก่อเหตุ เนื่องจากหลังมีข่าวออกมา ลูกชายได้สำนึกผิด อยากจะขอโทษผู้เสียหาย อีกทั้งยังมีการโยงว่า ลูกชายตนไปก่อเหตุแอบถ่ายในปั๊มน้ำมัน แล้วโดนจับได้ก่อนหน้านี้ จึงอยากชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

โดย นายแอล เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้ซื้อเบียร์มากิน และไม่ได้ตั้งใจจะแอบถ่าย น.ส.เอ แต่ตั้งใจจะเข้าไปถ่ายผู้หญิงที่อยู่ในห้องน้ำจริง โดยไม่ได้เจาะจง เป็นเพราะความคึกคะนองและความเมา จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น พร้อมกับขอโทษที่ผลัก น.ส.เอ จนล้ม ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกาย เป็นเพราะคิดอะไรไม่ออก ไม่อยากให้ผู้เสียหายเอาโทรศัพท์ไป เหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพง ที่ตนทำอะไรไปโดยไม่คิด

ส่วนประเด็นที่คนในโซเชียลออกมาตั้งข้อสงสัยว่า ตนเป็นคนเดียวกับ ชายที่เคยไปแอบถ่ายและโดนจับได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ หรือไม่นั้น เรื่องนี้ตนมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ใช่ตน ให้ไปสาบานที่ไหนก็ได้ ตนเพิ่งจะเคยทำครั้งนี้ครั้งแรก เพราะความคึกคะนองและความเมา

ส่วนประเด็นที่ญาติของตนขี่รถไปถามหาว่าใครทำร้ายตนนั้น เป็นเรื่องที่สื่อสารผิดพลาด ทำให้ญาติด่วนสรุป จึงพยายามไปถามหาผู้เสียหาย แต่เมื่อลูกพี่ลูกน้องของตนทราบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด จึงอยากขอโทษผู้เสียหายอีกครั้ง และจะไม่มีใครไปยุ่งวุ่นวายกับผู้เสียหายอีก.