คนใช้ทางผวา หลังพบคานปูนทางด่วนพระราม 2 มีรอยร้าวเป็นทางยาว หวั่นถล่ม อ้างแจ้งผู้เกี่ยวข้องกลับเงียบหาย ด้าน ส.ก.เขตทุ่งครุ ชี้แจง ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบแล้ว ยันไม่นิ่งนอนใจ

วันที่ 21 ก.ค. เฟซบุ๊กเพจ "Drama-addict" ได้แชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Adisorn Leelacharti" พร้อมข้อความที่ระบุว่า "คานปูน ทางด่วนพระรามสองกำลังจะหักและถล่มลงมา แจ้งทั้ง ส.ก.พื้นที่ เขตทุ่งครุ บอกจะเข้ามาตรวจสอบ สรุปหายจ้อย แจ้งไปทางเขตทุ่งครุก็หายจ้อย สงสัยรอวันถล่มก่อน แล้วค่อยเข้ามาถ่ายรูป เก๊กหล่อกัน"

เบื้องต้น นายกิตติพงศ์ รวยฟูพันธ์ ส.ก.เขตทุ่งครุ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ไอซ์-หนึ่ง ทุ่งครุ ราษฎร์บูรณะ พรรคเพื่อไทย ชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นว่า จากกรณีโพสต์ที่มีคนแจ้งมาว่าคานใต้ทางด่วนบริเวณทางเข้าหมู่บ้านเนเชอร่า มีการกะเทาะ ดูจากภาพเหมือนร้าวนั้น เบื้องต้นผมได้ประสานฝ่ายโยธาฯ (เขตทุ่งครุ) เพื่อให้ประสานกับเจ้าของสถานที่ (กรมทางหลวง) และได้รับ Feedback กลับมาว่า เป็นเพียงผิวด้านนอก (ตามคอมเมนต์ในรูปว่าคล้ายแผ่นไม้แบบ)

แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อความไม่ประมาท จะได้ประสานทำหนังสือไปยังกรมทางหลวงเพื่อให้เข้ามาตรวจสอบอย่างเป็นทางการเพื่อความปลอดภัยและสบายใจของผู้ใช้เส้นทางทุกคน 

และว่า ตนได้รับเรื่องเมื่อวาน ไม่ใช่ได้รับเรื่องเป็นเดือน และได้ไปประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง วันนี้ได้รับคำตอบมาแล้ว แต่อาจจะช้าไม่ทันใจต้องขออภัยด้วย แต่ว่าการทำงานของผมไม่มีการหายจ้อยแน่นอน พร้อมกับไม่ได้นิ่งนอนใจกับคำตอบที่ได้มา ดังนั้น ต้องเชิญหน่วยงานที่รับผิดชอบมาดูแลต่อ

ล่าสุด นายกิตติพงศ์ ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า "เช้านี้ผม ไอซ์ กิตติพงศ์ รวยฟูพันธ์ ส.ก.เขตทุ่งครุ และพี่ชาย หนึ่ง กิตติพล รวยฟูพันธ์ ทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ มาอยู่ที่หน้าหมู่บ้านเนเชอร่าตรงจุดที่เป็นข้อกังวลกันแล้วนะครับ ช่วงเที่ยงๆ จะมีเจ้าหน้าที่จากโยธาฯ เขตทุ่งครุ และกรมทางหลวง (ผู้รับผิดชอบโดยตรง) จะเข้ามาพร้อมผู้เชี่ยวชาญนะครับ".




ที่มาจาก เฟซบุ๊ก Adisorn Leelacharti, ไอซ์-หนึ่ง ทุ่งครุ ราษฎร์บูรณะ พรรคเพื่อไทย

...